Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
11.094 kết quả phù hợp
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Xiaomi chịu lỗ hơn 9.000 USD/xe điện bán ra
Chủ tịch Xiaomi Lu Weibing cho biết ông tự tin rằng công ty sẽ đạt được mục tiêu giao 120.000 xe điện vào cuối năm.
Lý do tai biến thẩm mỹ xảy ra liên tiếp ở TP.HCM
Thời gian gần đây, TP.HCM ghi nhận nhiều ca tai biến thẩm mỹ bắt nguồn từ các thẩm mỹ viện chui, được thực hiện từ bác sĩ tay ngang, không có chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.
Ca sĩ Đông Nhi sinh con thứ 2 vào rạng sáng 21/8. Vợ chồng cô đặt tên em bé là Gia Hân với mong muốn gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Điều gì khiến thực khách quay lại nhà hàng của bạn lần nữa?
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Thất thế trước Amazon, hiệu sách Mỹ tìm cách sinh tồn
Trong kỷ nguyên trực tuyến, các hiệu sách cần định nghĩa lại sự tồn tại của mình, theo New Yorker.
Asus khẳng định vị thế dẫn đầu với laptop gaming AI ROG và TUF
Bước vào kỷ nguyên AI, hãng đã đầu tư để nâng cấp 2 dòng gaming con cưng ROG và TUF, khiến cỗ máy càng hấp dẫn với game thủ.
PV GAS đầu tư 3,6 tỷ USD cho 40 dự án phục vụ ngành công nghiệp khí
Hội nghị đầu tư và tài chính năm 2024 của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ghi nhận những thành quả đạt được thời gian qua, đồng thời đề ra các mục tiêu, giải pháp cho giai đoạn tới.
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
Thế Giới Di Động 'khai tử' chuỗi điện máy Trần Anh
Thế Giới Di Động quyết định giải thể Trần Anh nhằm tối ưu vận hành. Đây từng là chuỗi điện máy có tiếng ở thị trường phía Bắc.
MPV bình dân ngày càng 'nóng', liên tục xuất hiện tân binh
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Chuyện gì xảy ra với SUV hạng A?
Trước đà tăng trưởng của toàn thị trường, SUV hạng A lại tiếp tục suy giảm thị phần khi toàn bộ đại diện đều ghi nhận doanh số đi xuống.
Taxi Mai Linh lãi cao nhất 6 năm
Doanh thu đạt gần 1.600 tỷ đồng nhưng Mai Linh chỉ lãi vỏn vẹn gần 4 tỷ đồng. Tuy vậy, so với nhiều năm chật vật kinh doanh trong thua lỗ, đây đã là mức lợi nhuận cao nhất 6 năm.
Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.