BYD sẵn sàng đánh chiếm thị trường Đông Nam Á
Nhà máy BYD tại Thái Lan đã đi vào sản xuất thử nghiệm, trong khi một nhà máy khác sắp được hãng xe Trung Quốc xây dựng ở Indonesia.
11.108 kết quả phù hợp
BYD sẵn sàng đánh chiếm thị trường Đông Nam Á
Nhà máy BYD tại Thái Lan đã đi vào sản xuất thử nghiệm, trong khi một nhà máy khác sắp được hãng xe Trung Quốc xây dựng ở Indonesia.
Nike Air Force 1, Jordan hết thời 'con cưng'
Thông báo mất thị phần giày chạy bộ, Nike dự định cắt giảm các sản phẩm huyền thoại, như Air Force 1 hay Jordan, nhằm tập trung sản xuất sneakers mới.
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Doanh số iPhone sụt giảm, Tim Cook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc nhân dịp khai trương cửa hàng mới, đồng thời trấn an mối quan hệ rạn nứt với quốc gia tỷ dân.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Đề xuất chế tài xử lý người mua ‘bom hàng’
Đại diện Công ty Bamboship đề xuất Luật Bưu chính sửa đổi sẽ bổ sung quy định về chế tài xử lý những người dùng dịch vụ bưu chính khi có các hành vi đặt hàng ảo hay "bom hàng".
Thế Giới Di Động muốn chi hơn 700 tỷ đồng để trả cổ tức
Trong tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2024, Thế Giới Di Động trình cổ đông phương án chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 5%.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Doanh nghiệp cơ khí Việt cần gì để bước vào chuỗi cung ứng toàn cầu?
Cơ khí được xem là ngành công nghiệp mũi nhọn, mang tính nền tảng, góp phần nâng vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu. Song, thực tế còn tồn tại nhiều nút thắt.
Nhà máy hơn nửa thế kỷ sắp dời khỏi KCN lâu đời nhất Việt Nam
Hầu hết nhà máy tại Khu công nghiệp Biên Hoà 1 (Đồng Nai) đều đã được xây dựng cách đây hàng chục năm. Việc phải di dời trong thời gian tới khiến họ gặp không ít khó khăn.
Không phải Nvidia, đây mới là hãng thắng đậm nhất nhờ làn sóng AI
Nhà sản xuất máy chủ Super Micro Computer vừa gia nhập nhóm S&P 500 nhờ vốn hóa tăng mạnh trong thời kỳ bùng nổ AI. Mức tăng trưởng của họ thậm chí vượt Nvidia.
Hơn 3 thập kỷ truân chuyên của Pacific Airlines
Trong hơn 30 năm hoạt động, Pacific Airlines từng nhiều lần kinh doanh thua lỗ, phải tái cơ cấu và bị cảnh báo hủy giấy phép kinh doanh.
Tập đoàn nội thất Suofeiya bổ nhiệm giám đốc kinh doanh mới tại VN
Việc bổ nhiệm giám đốc kinh doanh mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo, từ đó thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển của Suofeiya tại thị trường Việt Nam.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Vietnam Airlines tăng chuyến đến Côn Đảo khi Bamboo 'rời đi'
Số lượng chuyến bay từ TP.HCM đến Côn Đảo của Vietnam Airlines trong tháng 3 đã tăng gấp rưỡi so với tháng 2.
Hai xu hướng của xuất bản thế giới
Tác động của AI và thể loại lãng mạn-giả tưởng (romantasy) là những nội dung quan trọng trong chương trình nghị sự tại hội chợ sách London giữa tháng 3 vừa qua.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.