Cú sẩy chân của tượng đài Intel
Từ vị thế dẫn đầu thị trường chip bán dẫn toàn cầu, chỉ sau 3 năm, Intel rơi vào tình cảnh hiểm nghèo, bị đối thủ nhăm nhe mua lại vì những sai lầm chiến lược và sự bùng nổ của AI.
12.081 kết quả phù hợp
Cú sẩy chân của tượng đài Intel
Từ vị thế dẫn đầu thị trường chip bán dẫn toàn cầu, chỉ sau 3 năm, Intel rơi vào tình cảnh hiểm nghèo, bị đối thủ nhăm nhe mua lại vì những sai lầm chiến lược và sự bùng nổ của AI.
VinFast thay đổi 'cuộc chơi' xe điện tại Việt Nam
VinFast tuyên bố ngừng kinh doanh xe xăng vào giữa năm 2022 và đến nay, hãng này được xem như đã mở đường cho sự phát triển của xe điện tại Việt Nam.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Sự đảo chiều bất ngờ ở Lebanon
Người dân Lebanon trước đây còn chia rẽ, và có thể còn hoài nghi trong cách tiếp cận với Hezbollah, nhưng giờ đây họ đã có cùng một suy nghĩ.
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Giá vé tăng, Bộ GTVT sẽ tạo điều kiện để các hãng thuê thêm máy bay
Cơ quan quản lý giao thông cho biết giá vé máy bay hạng phổ thông ghi nhận mức tăng so với cùng kỳ năm 2023, song vẫn nằm trong khung giá quy định.
YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Việt Nam đóng góp 1/3 sản lượng cà phê robusta toàn cầu, nhưng thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung. Giá robusta hiện đã gần ngang ngửa hạt arabica cao cấp.
Vàng nhẫn trong phiên giao dịch cuối tuần đã tiếp tục lập mức giá kỷ lục mới 80,55 triệu đồng/lượng, khi giá vàng thế giới duy trì mốc lịch sử hơn 2.600 USD/ounce.
Người dùng Trung Quốc phẫn nộ vì smartphone gập ba của Huawei
Số lượng máy giao được ít khiến chiếc Mate XT của Huawei cháy hàng ngay sau khi mở bán, giá sang tay bị đẩy lên cao, khiến nhiều người dùng khó chịu.
Cuộc đua tam mã xe Đức của Mercedes - BMW - Audi đã hấp dẫn?
Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.
Lãi suất cho vay bình quân đã giảm hơn 1%
Báo cáo Thủ tướng, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Quang Dũng cho biết tính đến tháng 8, lãi suất cho vay bình quân đã giảm hơn 1%/năm so với cuối năm ngoái.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.
Nike vừa thông báo CEO John Donahoe sẽ từ chức, đồng thời cựu lãnh đạo lâu năm của hãng là Elliott Hill sẽ quay trở lại đảm nhận vị trí này.
Nông sản Việt được lợi gì sau 4 năm thực thi Hiệp định EVFTA?
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Texas Chicken đóng toàn bộ gần 100 cửa hàng ở Thái Lan
Sau 9 năm hiện diện, Texas Chicken - thương hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ - quyết định đóng toàn bộ cửa hàng ở Thái Lan mà không tiết lộ lý do.
Hyundai Santa Fe có gì khi rẻ hơn 180 triệu so với Ford Everest
Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe dùng động cơ tăng áp, mã lực lớn hơn, mô-men thua kém Ford Everest đi kèm giá bán rẻ hơn 180 triệu đồng so với đối thủ.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
‘Xanh hóa’ giao thông dịch vụ và bước ngoặt của thị trường
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.