Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
325 kết quả phù hợp
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Nhóm xe năng lượng mới, bao gồm ôtô thuần điện và các xe plug-in hybrid, đạt mức tăng trưởng tốt để nắm giữ gần 50% thị phần ôtô mới tại Trung Quốc trong tháng 6.
Các báo cáo cho thấy thị trường xe điện toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 vẫn tương đối lạc quan. Tesla tiếp tục dẫn đầu về doanh số, nhưng đang bị bám đuổi quyết liệt bởi đối thủ BYD.
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Xe môtô phân khối chạy trên quốc lộ ở Bình Phước, thì bất ngờ tông trúng xe máy đi ngược chiều, khiến 2 người tử vong thương tâm.
Đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B đang chứng kiến sự thắng thế của nhóm xe Nhật Bản so với các đối thủ Hàn Quốc. Trong đó, "tân binh" Mitsubishi Xforce là cái tên tạo ra nhiều sự ấn tượng...
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Một báo cáo cho thấy Porsche đang cắt giảm ca sản xuất của dòng Porsche Taycan tại nhà máy Zuffenhausen (Đức).
Honda thông báo giảm số lượng cơ sở sản xuất tại Thái Lan từ 2 xuống còn một, chỉ duy trì hoạt động tại nhà máy ở Prachin Buri từ năm 2025.
Phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce có giá thấp hơn 24 triệu đồng so với Lynk & Co 06.
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Thời bao cấp, xe đạp là tài sản có giá trị, thứ được nhiều người mơ ước. Ngày nay, nhiều người tìm đến việc đạp xe để rèn luyện sức khỏe, nhân thể tìm lại chút hồi ức về một thời.
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.
Vị trí cửa ngõ giữa châu Á với châu Âu khiến Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc trong nỗ lực chinh phục thị trường xe ở lục địa già.