eBike - xu hướng di chuyển 'xanh' mới trong đô thị tại Việt Nam
Xe đạp trợ lực điện ngày càng tỏ ra phù hợp với môi trường giao thông đang dần được xanh hóa tại tác thành phố lớn. VF DrgnFly của VinFast đang nổi lên như một lựa chọn thú vị.
352 kết quả phù hợp
Xe đạp trợ lực điện ngày càng tỏ ra phù hợp với môi trường giao thông đang dần được xanh hóa tại tác thành phố lớn. VF DrgnFly của VinFast đang nổi lên như một lựa chọn thú vị.
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Mẫu xe từng được hứa hẹn ra mắt vào tháng 11 sau đó bất ngờ dời lịch đến cuối năm nay không rõ nguyên nhân.
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.
Hơn 120.000 nhân viên tại các nhà máy của Volkswagen đã tổ chức đình công diện rộng khi "gã khổng lồ" ngành ôtô Đức cho biết cần tái cấu trúc và giảm năng lực sản xuất.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Đóng cửa hàng loạt nhà máy tại Đức và sa thải nhân sự, đó là những gì dường như sắp xảy ra với tập đoàn Volkswagen.
Không phải BYD hay GAC Aion, xe điện Mercedes-Benz mới là cái tên giành giải "ôtô điện tốt nhất năm 2024" tại Thái Lan.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Porsche, Volkswagen hay Ford Motor đều ghi nhận doanh số và lợi nhuận giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc trong quý III.
BYD Tang, Zeekr 009 hay Dongfeng Box EV là những mẫu xe điện dự kiến được bán tại Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Doanh số toàn cầu của Toyota đã bắt đầu đi xuống, đặc biệt tại Mỹ khi thị trường này dần chuyển sang ưa chuộng ôtô thuần điện.
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
Trong bài kiểm tra, hệ thống hỗ trợ người lái của Atto 3 không đạt điểm nào, khiến mẫu xe rơi vào nhóm "không được khuyến khích mua".
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Zeekr công bố kế hoạch gia nhập thị trường xe điện Na Uy sau khi đã bán xe cho khách Hà Lan, Thụy Điển từ cuối năm ngoái.
Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ phiếu áp thuế nhập khẩu đến 45% với xe điện Trung Quốc hôm 4/10, tăng nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến thương mại diện rộng.