Vì sao phân khúc căn hộ cao cấp vẫn có độ hấp thụ cao?
Khi thị trường dần ổn định, khách hàng quay trở lại, sẵn sàng đầu tư vào sản phẩm giá trị lâu dài, vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp, dù giá không rẻ.
15.967 kết quả phù hợp
Khi thị trường dần ổn định, khách hàng quay trở lại, sẵn sàng đầu tư vào sản phẩm giá trị lâu dài, vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp, dù giá không rẻ.
Với thời gian linh hoạt, thu nhập ổn định và môi trường thân thiện, Yakult Lady là lựa chọn phù hợp cho phụ nữ vượt qua rào cản, vừa chủ động về kinh tế vừa cân bằng cuộc sống.
Bản nâng cấp Mitsubishi Outlander có giá khởi điểm 29.645 USD tại thị trường Mỹ, tức tăng thêm 1.250 USD so với bản hiện tại
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 401/QĐ-TTg ngày 25/2/2025 phân công công tác của Thủ tướng và các Phó thủ tướng Chính phủ.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Các diễn giả tại hội thảo Fintech Career Unlock nhận định fintech không chỉ là công cụ thanh toán đơn thuần mà ngành cần có một hệ tư duy mới: Độc lập, đột phá, sẵn sàng… thất bại.
Omoda C5 và Geely Coolray là 2 tân binh đến từ Trung Quốc bên cạnh loạt cựu binh từ Hàn Quốc và Nhật Bản.
Dù được xếp hạng là tuyến phố có mặt bằng bán lẻ đắt đỏ, thực tế mức giá cho thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP.HCM lại thấp hơn nhiều, thậm chí nhiều nơi đang bỏ trống.
Sau thành công với BYD Shark 6, hãng xe Trung Quốc đang phát triển một mẫu bán tải full-size để cạnh tranh Ford F-150 và Toyota Tundra.
Ranger PHEV bán tại Australia với tùy chọn cabin đơn và cabin đôi, đi kèm nhiều phiên bản khác nhau như XLT, Sport, Wildtrak...
Biến thể 5 cửa của Wuling Mini EV mở bán tại Trung Quốc, gồm 3 phiên bản với giá bán khởi điểm quy đổi khoảng 6.200 USD.
Sau gần 40 năm đặt chân đến Việt Nam, nhà đầu tư Thái Lan đã rót hàng chục tỷ USD vào đây. Người Thái cũng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để thâu tóm nhiều doanh nghiệp nội địa đầu ngành.
Lến trúng 4 tờ vé số giải phụ đặc biệt, mỗi tờ trị giá 50 triệu đồng, nhưng lại nảy sinh lòng tham chiếm đoạt thêm một tờ vé số trúng thưởng giống mình của cụ bà 83 tuổi.
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vọt lên đỉnh lịch sử trong cơn sốt giá toàn cầu, mặt hàng này ở thị trường nội địa cũng “đu đỉnh”.
Geely Coolray sẽ có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam, trong đó bản Flagship cao cấp nhất được trang bị nhiều tính năng hơn so với phân khúc xe hạng B.
Phiên bản facelift của BYD Atto 3 được trang bị gói ADAS mang tên God's Eye của BYD. Ngoại hình xe cũng có sự thay đổi.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng cho biết Việt Nam cần nguồn vốn hơn 4 triệu tỷ đồng (khoảng 160 tỷ USD) để thúc đẩy tăng trưởng, thị trường vốn là kênh huy động quan trọng.
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.