Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
366 kết quả phù hợp
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Trung Quốc và Ấn Độ được dự báo sẽ tăng mạnh doanh số ôtô trong năm 2023, trong khi đường tăng trưởng của thị trường ôtô Mỹ và châu Âu sẽ đi ngang.
Toàn cầu hóa có ý nghĩa khá khác nhau đối với việc phân phối thu nhập và tài sản bên trong nhiều quốc gia.
Dù có trong tay bằng cử nhân, thậm chí bằng thạc sĩ trong nước và quốc tế, nhiều người trẻ tại Trung Quốc vẫn đối mặt với nguy cơ thất nghiệp, theo SCMP.
Hungary bất ngờ trở thành trung tâm của ngành công nghiệp pin mới ở châu Âu, giữa lúc nhiều khoản đầu tư lớn đổ về thành phố Debrecen của nước này.
Trong số này có hai mẫu xe thể thao mới của thương hiệu Chevrolet sở hữu hiệu suất cao, theo General Motors.
Công ty cà phê có trụ sở tại Seattle cho biết lượng khách hàng tại Mỹ đã cải thiện trong quý vừa qua và gần trở lại mức trước dịch năm 2019.
Chi phí nguyên vật liệu tăng cao buộc Unilever phải tăng giá bán của các sản phẩm khá mạnh tay. Điều này đè nặng lên khối lượng hàng bán và lợi nhuận của tập đoàn.
Sẵn số lượng người dùng lớn, công ty cho thuê xe đạp ở Trung Quốc bắt đầu tham gia thị trường mai mối online đầy tiềm năng tại quốc gia này, theo Sixth Tone.
Vẫn lãi lớn trong hoạt động kinh doanh thủy sản nhưng Vĩnh Hoàn lại đang lỗ sâu với danh mục đầu tư chứng khoán bao gồm nhiều mã bất động sản như NLG, DXS, KBC…
Chủ tịch Murata, một đơn vị cung ứng linh kiện quan trọng của ngành công nghiệp smartphone, dự đoán doanh số điện thoại toàn cầu sụt giảm 160 triệu máy trong năm nay.
"Hôn nhân giống như trò đùa của các nghệ sĩ Hoa ngữ", Sina bình luận. Các ngôi sao gắn bó với nhau lâu năm nhưng lại thường xuyên dùng chuyện hôn nhân để gây chú ý.
Hơn 200 triệu người lao động ở Trung Quốc chọn làm freelancer vì muốn theo đuổi cuộc sống tự do, không bị bó buộc hay phải tăng ca.
Hoạt động kinh doanh gián đoạn do Covid-19 và thị trường bất động sản bớt nóng phần nào là nguyên nhân khiến dự báo tăng trưởng Trung Quốc thấp hơn kỳ vọng.
Hannah Yang (26 tuổi), sống tại Thâm Quyến chia sẻ việc mặc váy cưới Vera Wang, giày pha lê Jimmy Choo và tổ chức hôn lễ trong một lâu đài là khao khát từ niên thiếu của cô.
Sự suy giảm của số cuộc hôn nhân, vốn là động lực quan trọng của ngành bất động sản, đã đẩy thị trường nhà đất vào khủng hoảng.
Theo thông tin từ một đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam, iPhone 14 dự kiến được bán chính hãng từ ngày 7/10.
Nữ giới Trung Quốc được kỳ vọng có học vấn cao để dễ cạnh tranh công việc. Nhưng xã hội đồng thời đặt ra giới hạn cho họ phải biết gác lại sự nghiệp, lấy chồng trước tuổi 30.
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Theo VASEP, xuất khẩu cá tra trong tháng 7 đã giảm hơn 40% so với vùng đỉnh do giá trị bán hàng tại 2 thị trường chủ lực Trung Quốc và Mỹ giảm mạnh.