Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
2.242 kết quả phù hợp
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Bất chấp tình hình khó khăn chung, thị trường ôtô trong nước vẫn đón nhận hàng loạt sản phẩm mới với giá bán lên đến hàng chục tỷ đồng.
Chủ tịch Vitas cho rằng căng thẳng Biển Đỏ là nút thắt của ngành dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn còn nhiều cơ hội ở các thị trường khác ngoài châu Âu.
Từ 6/4 đến 7/4, Saigontourist phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành về nấu ăn và pha chế thức uống cho gần 400 học sinh tham gia hội thi “Đầu bếp trẻ”.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
"Ông trùm" phục vụ mặt đất ở sân bay Tân Sơn Nhất sẽ gặp khó khăn trong năm nay khi chấm dứt hợp tác với Bamboo Airways và có thể là cả Vietjet.
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Hai hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác cùng nhau để phát triển một mẫu bán tải thuần điện dành cho thị trường Mỹ. Một biến thể plug-in hybrid của mẫu bán tải này cũng được cân nhắc.
Bán sách trên các nền tảng số đang phát triển mạnh. Năm 2023, từng có phiên livestream với hơn 2.000 cuốn sách được bán ra chỉ trong vòng 3 tiếng.
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, thị trường TP.HCM có 3 giao dịch thuê văn phòng với diện tích hơn 10.000 m2. Đáng chú ý, có giao dịch được thực hiện trước cả khi tòa nhà khai trương.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Sau khi Mitsubishi Xforce gia nhập thị trường, phân khúc SUV đô thị sẽ là cuộc đua tranh doanh số giữa 8 mẫu xe khác nhau.
Nhiều người trẻ yêu thích du lịch một mình. Với họ, đây là cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đồng thời hoàn toàn tự chủ, tự do trong hành trình của mình.
Showroom đầu tiên tại Hà Nội là lời khẳng định của Duy Tân về mục tiêu cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng với chất lượng hàng đầu cho khách hàng thủ đô, cũng như khu vực miền Bắc.
Lãnh đạo Eximbank cho biết đã xử lý ổn thỏa với khách hàng, đồng thời khẳng định "không có chuyện ngân hàng nói 8,8 tỷ là thu 8,8 tỷ".
Năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đẩy mạnh triển khai gói tín dụng với mức lãi suất cho vay từ 5,99%/năm, kéo dài đến hết 31/1/2025.
Ngày 20/3, VinFast Auto ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc hớp tác phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
Cơ khí được xem là ngành công nghiệp mũi nhọn, mang tính nền tảng, góp phần nâng vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu. Song, thực tế còn tồn tại nhiều nút thắt.
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.