Khác biệt của điện ảnh Nhật Bản
Đa số nhà làm phim Nhật Bản chỉ tập trung phát triển thị trường nội địa. Rút kinh nghiệm từ thế hệ trước, họ lo ngại việc đưa tác phẩm ra quốc tế sẽ không được đón nhận.
1.434 kết quả phù hợp
Đa số nhà làm phim Nhật Bản chỉ tập trung phát triển thị trường nội địa. Rút kinh nghiệm từ thế hệ trước, họ lo ngại việc đưa tác phẩm ra quốc tế sẽ không được đón nhận.
Nhóm cổ phiếu thực phẩm với sự dẫn dắt của Masan, Vinamilk bứt phá mạnh trong hôm nay để giúp VN-Index tiếp tục tăng mạnh lên vùng đỉnh mới.
Nhật Bản tiếp tục được BMW ưu ái với 2 phiên bản X3 và X4 đặc biệt. Bộ đôi SUV thể thao có số lượng sản xuất giới hạn 40 chiếc.
Giá xuất khẩu bình quân 10 tháng của cao su đạt 1.680 USD/tấn, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước; chè đạt 1.666 USD/tấn, tăng 28,7%; cà phê đạt 1.902 USD/tấn, tăng 9,7%.
Các hãng dược tại Nhật Bản đang nỗ lực để sớm ra mắt vaccine ngừa Covid-19, trước dự đoán về sự xuất hiện của các biến chủng mới và mối lo ngại về các làn sóng dịch tiếp theo.
Vốn là người thích dịch chuyển, dịch Covid-19 khiến nhiều kế hoạch, dự định của những travel blogger, người yêu du lịch bị ảnh hưởng, khiến họ phải làm quen với nhịp sống mới.
LX 600 phiên bản off-road được hãng xe Nhật Bản cung cấp thêm hai khóa vi sai cũng như một số nâng cấp ở ngoại thất.
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Nhiều doanh nghiệp dệt may, da giày phải ngừng sản xuất hoặc hoạt động cầm chừng. Có doanh nghiệp bị nhãn hàng phạt do chậm giao hàng.
Dải sản phẩm mới của Mazda được chia thành 2 phân khúc. Đáng chú ý, Mazda CX-50 sẽ chỉ được bán tại thị trường Mỹ.
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Không chỉ nổi tiếng với các dòng siêu xe đắt đỏ, Bugatti còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu để ra mắt những sản phẩm như đồng hồ, dao cạo râu, mô hình đồ chơi...
Không chỉ đến khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều triển lãm ôtô bị hủy bỏ, xu thế các hãng xe rời bỏ những sự kiện lớn để tìm hướng đi riêng đã xuất hiện vài năm nay.
Lãnh đạo tiếp theo của Nhật Bản đối mặt những thách thức chưa từng có, trước mắt là đại dịch Covid-19, về lâu dài là những biến đổi căn bản tình hình đất nước và bối cảnh khu vực.
Để phục hồi sau dịch, Bến Tre coi nông nghiệp là trụ đỡ và đặt mục tiêu sớm nối lại chuỗi cung ứng hàng hóa để tiêu thụ sản phẩm.
Nissan vừa giới thiệu 2 phiên bản GT-R mới, màu sơn đặc biệt trên xe từng xuất hiện ở dòng xe huyền thoại Skyline GT-R.
So với phiên bản dành cho thị trường quốc tế, mẫu Toyota Corolla Cross bán tại Nhật Bản có thiết kế khác biệt đáng kể, đặc biệt ở phần đầu xe.
Tám tháng đầu năm, Trung Quốc nhập 6,1 tỷ USD hàng nông lâm thủy sản của Việt Nam. Trong đó, nhóm rau quả chiếm tới 25,5% tỷ trọng kim ngạch nhập khẩu.
Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất tại thị trường Nhật Bản.
Thị trưởng Kawamura đã xét nghiệm sau khi thư ký của ông bị phát hiện nhiễm bệnh vào ngày 29/8.