AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
1.389 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Subaru WRX STI Sport ra mắt phiên bản mới tại Nhật Bản
Surabu đã trình làng phiên bản giới hạn WRX STI Sport R-Black Limited tại Nhật Bản với một số nâng cấp về ngoại hình và nội thất.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Đại gia thủy sản miền Tây vốn nghìn tỷ bị ngân hàng rao bán tài sản
VietinBank Cà Mau thông báo bán tài sản của Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Thủy sản và Xuất nhập khẩu Quốc Việt để xử lý nợ. Giá khởi điểm giảm 4,1 tỷ đồng so với lần 1.
Hàng giả tràn lan Saigon Square, chợ Bến Thành, Cục QLTT TP.HCM nói gì
Nhiều khu mua sắm ở TP.HCM như Saigon Square, chợ Bến Thành… tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng. Cục Quản lý thị trường TP cho biết sẽ tăng cường kiểm tra từ nay đến Tết.
Kinh tế Nhật Bản hưởng lợi từ sự bùng nổ du lịch
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
FPT tăng cường đầu tư vào Nhật Bản, cơ hội cho chuyên gia AI Việt Nam
FPT đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực dữ liệu và AI tại Nhật Bản khi thành lập FPT Data & AI Integration, đầu tư hạ tầng công nghệ và mở rộng hợp tác các tên tuổi hàng đầu.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Chủ tịch FPT Software nhận giải thưởng từ tổ chức CNTT quốc tế ASOCIO
Trong sự kiện Asocio DX Summit diễn ra tại Nhật Bản, bà Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software, Tập đoàn FPT - đã được vinh danh ở hạng mục "Phụ nữ trong Công nghệ".
Đá lạnh cao cấp Nhật Bản gây 'sốt' ở Mỹ
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Thị trường tài chính toàn cầu 'nín thở' trước bầu cử Mỹ
Thị trường tài chính tuần này dự báo biến động mạnh khi giới đầu tư theo sát bầu cử Mỹ và quyết định lãi suất từ Fed, trong bối cảnh lợi suất trái phiếu và đồng USD tăng cao.
FPT Software đầu tư 125 tỷ đồng đào tạo nguồn lực ICT tiếng Nhật
FPT Software công bố đầu tư 125 tỷ đồng cho chương trình đào tạo nhân sự công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) chất lượng cao phục vụ thị trường Nhật Bản.
Doanh nghiệp phân phối xăng dầu lo bị phân biệt đối xử
Các thương nhân phân phối, bán lẻ xăng dầu đánh giá dự thảo Nghị định xăng dầu mới có sự phân biệt đối xử giữa các doanh nghiệp, có nguy cơ phát sinh tiêu cực, lợi ích nhóm.
Chuyện gì đang xảy ra với Samsung
Cuộc khủng hoảng nhân sự tại Samsung đang diễn ra khi công ty đối mặt với những thách thức chưa từng có.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Đằng sau danh hiệu 'xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản' của BYD
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Chăm sóc sức khỏe chủ động tại vùng đất Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra việc găm hàng, tăng giá sau bão
Các hành vi lợi dụng ảnh hưởng của bão Yagi để đầu cơ, găm hàng, nâng giá bất hợp lý sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.