'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
4.518 kết quả phù hợp
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
AI là ‘vật cản đường’ Apple tại Trung Quốc
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Nissan giới thiệu xe điện mới tại Trung Quốc, được tích hợp AI
Ngoài hệ thống hỗ trợ người lái, Nissan Dongfeng N7 được trang bị thêm 49 cảm biến và AI nhằm điều chỉnh tư thế ngồi của người lái.
VinFuture công bố Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải 2024
Quỹ VinFuture chính thức công bố lịch trình Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải VinFuture 2024 diễn ra từ ngày 4/12 đến 7/12 tại Hà Nội.
Ông Trump đắc cử thách thức đồng nhân dân tệ
Nguy cơ chiến tranh thương mại trong nhiệm kỳ tổng thống thứ 2 của ông Trump đã thúc đẩy các dự báo về sự suy yếu của đồng nhân dân tệ so với USD.
Tập đoàn Alibaba của Jack Ma báo lãi quý III tăng vọt 58% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu chưa đạt kỳ vọng do sức mua yếu tại Trung Quốc.
Ngày càng nhiều người du lịch 'tránh Tết'
"Xu hướng xuất ngoại dịp Tết dự kiến tăng trong thời gian tới bởi nhiều du khách muốn tránh áp lực Tết truyền thống cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", theo đại diện một đơn vị lữ hành.
Tesla của Elon Musk và ngành xe điện Mỹ sẽ ra sao dưới thời ông Trump
Nhóm chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Donald Trump đang lên kế hoạch hủy bỏ khoản tín dụng thuế 7.500 USD dành cho người mua xe điện.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Bức tranh trái ngược điện ảnh Việt: Bên thắng nghìn tỷ, bên 'ngủ đông'
Thị trường điện ảnh phía Nam những năm qua phát triển sôi động, với nhiều dự án có doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Không ít nhà làm phim miền Bắc đã Nam tiến để tìm kiếm cơ hội.
Nông sản Việt Nam sắp lên sàn TMĐT và mạng xã hội Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sắp có lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội Trung Quốc.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Đi ngược dòng, Toyota tăng cường sản xuất xe tại Trung Quốc
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.
'Ngày xưa có một chuyện tình' thu 38 tỷ đồng
“Venom: Kèo cuối” mất ngôi vị đầu bảng vào tay “Mật mã đỏ”. Ra rạp từ 8/11, bom tấn có Chris Evans và The Rock chưa bùng nổ như mong đợi.
Phim 'Giải cứu anh thầy' gây tranh luận
Bộ phim "Giải cứu anh thầy" của Nguyễn Phi Phi Anh được phát hành dưới hình thức "chiếu phim mù". Sau 3 ngày, tác phẩm khiến giới phê bình và khán giả tranh luận.