22 sản phẩm thất bại lớn nhất mọi thời đại
Những thương hiệu lừng lẫy thế giới như Facebook, Coca, Pepsi, McDonald's, Ford... đều từng có những sản phẩm mới thất bại thảm hại, khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu USD.
175 kết quả phù hợp
Những thương hiệu lừng lẫy thế giới như Facebook, Coca, Pepsi, McDonald's, Ford... đều từng có những sản phẩm mới thất bại thảm hại, khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu USD.
Hôm nay (1/8), sự kiện sữa Australia - Royal Ausnz chính thức được đưa vào thị trường Việt Nam khiến nhiều nhà nhập khẩu các hãng sữa khác lo lắng.
Chăm sóc thai nhi như thế nào cho đúng cách? Không ít quý ông thường bị lúng túng. Hướng dẫn sau sẽ giúp chồng chăm sóc vợ bầu có đủ sức khỏe sinh con và thai nhi phát triển tốt.
Phải chăng vì những khoản doanh thu siêu lợi nhuận mà sữa mang lại khiến cho hàng loạt các doanh nghiệp lớn lựa chọn ngành sữa để đầu tư?
Nhiều mặt hàng sữa trên thị trường đã bắt đầu giảm theo lệnh áp trần của Bộ Tài chính. Đây là động thái tích cực tạo ra mặt bằng giá sữa mới.
Sau thất bại, công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đang chơi canh bạc dự án bò sữa lớn nhất với bầu Đức và muốn chi phối ngược lại thị trường sữa tươi.
Đối với mặt hàng sữa, có lẽ đây là lần đầu tiên hàng trăm mặt hàng đồng loạt giảm giá và giá giảm sâu làm nhẹ lòng người tiêu dùng.
Dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Dư luận nói chung đồng tình với việc áp giá sữa. Nhưng nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn, hình thức quản lý giá theo kiểu hành chính này liệu kéo dài được bao lâu?
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Những đại gia ngân hàng, bất động sản (BĐS) như Đoàn Nguyên Đức, Thái Hương... đang dồn sức, đổ cả tỷ USD vào niềm say mê mới là trồng cỏ nuôi bò, cao su, mía đường.
Theo lãnh đạo Bộ Tài chính, hôm nay 4 bộ liên quan sẽ có cuộc họp để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về kiểm tra dấu hiệu các doanh nghiệp sữa liên kết tăng giá bất hợp lý.
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
Sữa được đóng gói bằng cọng thun, ghi chú bằng bút lông phía ngoài nên người mua không thể biết hạn sử dụng, càng không rõ xuất xứ. Sữa được chào mời với giá 125.000 đồng/kg.
Giai đoạn 2004-2009, tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) của các sản phẩm sữa được Euromoniter đánh giá theo thứ tự: sữa bột công thức (20,8%), sữa nước (15,2%) và sữa đậu nành ( 24,2%). Đến giai đoạn...
Nhiều hãng sữa mới tranh thủ sự cố sữa ngoại nhiễm khuẩn đang tìm cách chen chân gia nhập vào thị trường sữa Việt.
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Cam kết giữ giá trong thời gian dài cộng với uy tín doanh nghiệp, nhiều mặt hàng sữa trong chương trình bình ổn giá tại TP HCM bán đắt như tôm tươi.