Nhiều mặt hàng sữa trên thị trường đã bắt đầu giảm theo lệnh áp trần của Bộ Tài chính. Đây là động thái tích cực tạo ra mặt bằng giá sữa mới.
171 kết quả phù hợp
Nhiều mặt hàng sữa trên thị trường đã bắt đầu giảm theo lệnh áp trần của Bộ Tài chính. Đây là động thái tích cực tạo ra mặt bằng giá sữa mới.
Chọn bầu Đức làm 'tình mới', Nutifood có hạnh phúc?
Sau thất bại, công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đang chơi canh bạc dự án bò sữa lớn nhất với bầu Đức và muốn chi phối ngược lại thị trường sữa tươi.
Đối với mặt hàng sữa, có lẽ đây là lần đầu tiên hàng trăm mặt hàng đồng loạt giảm giá và giá giảm sâu làm nhẹ lòng người tiêu dùng.
Sữa bán chạy vì người Việt đang 'lùn nhất khu vực'
Dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Áp trần giá sữa: Bình ổn vẫn bất ổn
Dư luận nói chung đồng tình với việc áp giá sữa. Nhưng nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn, hình thức quản lý giá theo kiểu hành chính này liệu kéo dài được bao lâu?
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đại gia Việt rủ nhau đi trồng cỏ nuôi bò
Những đại gia ngân hàng, bất động sản (BĐS) như Đoàn Nguyên Đức, Thái Hương... đang dồn sức, đổ cả tỷ USD vào niềm say mê mới là trồng cỏ nuôi bò, cao su, mía đường.
Theo lãnh đạo Bộ Tài chính, hôm nay 4 bộ liên quan sẽ có cuộc họp để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về kiểm tra dấu hiệu các doanh nghiệp sữa liên kết tăng giá bất hợp lý.
Sợ lệnh Thủ tướng, doanh nghiệp trần tình việc tăng giá sữa
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
Thách thức cho người thắp sáng Nutifood
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
Mê hồn trận sữa ký không nhãn mác
Sữa được đóng gói bằng cọng thun, ghi chú bằng bút lông phía ngoài nên người mua không thể biết hạn sử dụng, càng không rõ xuất xứ. Sữa được chào mời với giá 125.000 đồng/kg.
Thị trường sữa đậu nành: 'Ngôi vương' của Vinasoy
Giai đoạn 2004-2009, tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) của các sản phẩm sữa được Euromoniter đánh giá theo thứ tự: sữa bột công thức (20,8%), sữa nước (15,2%) và sữa đậu nành ( 24,2%). Đến giai đoạn...
Sữa mới tìm cách chen chân vào thị trường
Nhiều hãng sữa mới tranh thủ sự cố sữa ngoại nhiễm khuẩn đang tìm cách chen chân gia nhập vào thị trường sữa Việt.
Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Sữa nội tham gia bình ổn bán đắt như tôm tươi
Cam kết giữ giá trong thời gian dài cộng với uy tín doanh nghiệp, nhiều mặt hàng sữa trong chương trình bình ổn giá tại TP HCM bán đắt như tôm tươi.
Giá sữa tăng do chi đậm vào hoa hồng và quảng cáo
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.
Chân dung tỷ phú Thái Lan giữ nửa tỷ USD cổ phiếu Vinamilk
Đây chính là cổ đông ngoại lớn nhất của Vinamilk, đồng thời sở hữu tòa tháp Melinh Point Tower tại trung tâm Tp.HCM hay khách sạn Melia Hà Nội.
Đại gia đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua
TH True Milk, Kinh Đô, IDP... đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua - nơi Vinamilk đang chiếm vị trí độc tôn.
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.