Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
4.023 kết quả phù hợp
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Tổng Bí thư làm việc với cơ quan đại diện Việt Nam tại Mỹ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam tại Mỹ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển giữa hai nước.
Lý do đơn vị xuất bản truyền thống chưa chủ động hợp tác làm sách nói
Đối với các đơn vị làm sách, nhà xuất bản, chủ động hơn trong việc tiếp cận các doanh nghiệp sách nói có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Vingroup, Sovico, Sun Group, Thaco đề xuất gì với Thủ tướng?
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.
Làm sao để chuyển thể truyện tranh thành sách nói?
Một trong những hướng khai thác đang dần lớn mạnh của sách nói là truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa. Làm sao để chuyển tải trọn vẹn cả hình ảnh lẫn chữ viết qua âm thanh?
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024 (VKCLF 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Nông sản Việt được lợi gì sau 4 năm thực thi Hiệp định EVFTA?
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Trung Quốc sẽ chi 10 tỷ USD mua sầu riêng, cảnh báo cho hàng Việt
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Bảng giá đất mới của Bà Rịa - Vũng Tàu tăng 20-30%
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành bảng giá đất mới với giá tăng khoảng 20-30% so với trước đây, có hiệu lực từ ngày 17/9.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Sách nói tiếp tục là thị trường tăng trưởng 'nóng'
Các nhà xuất bản sách nói quốc tế đang nhìn thấy nhiều cơ hội tăng trưởng, theo Publishers Weekly.
Heineken Việt Nam vững tiến trên lộ trình hướng đến Net Zero
Heineken Việt Nam công bố thành tựu trên lộ trình hướng đến Net Zero năm 2023. Doanh nghiệp tập trung chuyển đổi năng lượng tái tạo và tối đa hóa kinh tế tuần hoàn trong sản xuất.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Biến thể từ tên phim "Vườn sao băng" được dùng để chỉ hoạt động đối chiếu tài khoản ngân hàng của những cá nhân, tổ chức quyên góp từ thiện.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
VARS: Giá nhà khó giảm, cần tính đến giải pháp đánh thuế
Giá nhà, đặc biệt giá căn hộ chung cư được dự báo khó giảm. VARS cho rằng Nhà nước cần tính đến phương án đánh thuế đối với căn nhà thứ 2 và bất động sản không đưa vào sử dụng