Những mẫu xe máy được giảm giá trong tháng 12
Yamaha tiếp tục triển khai khuyến mại cho các dòng xe tay ga, Suzuki không có ưu đãi nào cho khách hàng mua xe máy từ tháng 9 đến nay.
543 kết quả phù hợp
Yamaha tiếp tục triển khai khuyến mại cho các dòng xe tay ga, Suzuki không có ưu đãi nào cho khách hàng mua xe máy từ tháng 9 đến nay.
Sau khi ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước chính thức được giảm 50% phí trước bạ, giá lăn bánh của nhiều mẫu xe thuộc top 10 doanh số có sự thay đổi.
Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc như Honda hay Yamaha, thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam sắp đón nhận những cái tên mới như Aprilia, Moto Guzzi...
Nói với Zing, Giáo sư Peter Wells cho rằng VinFast sẽ phải đương đầu với nhiều hãng xe mới nổi của Mỹ và Trung Quốc như Lucid, Xpeng, BYD... nếu muốn ghi danh tại Mỹ.
Sau thời gian dài ảm đạm, thị trường ôtô Việt Nam ngược dòng tăng trưởng mạnh vào đầu quý IV với hàng loạt dòng xe có doanh số vượt xa các tháng trước.
Hầu hết mẫu xe nhận được khuyến mại trong tháng 11 là xe tay ga. Mức giảm tối đa được áp dụng trong tháng này là 7 triệu đồng.
Nhiều dòng xe mới liên tục được khuyến mại, kết hợp với việc các nhà buôn cần lấy lại vốn khiến mặt bằng giá của thị trường ôtô qua sử dụng xuống thấp nhiều tháng liền.
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến thị trường xe mới, ở nhóm xe cũ nhiều chủ showroom đã phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để tồn tại.
Giai đoạn tiếp theo trong kỷ nguyên xe điện sẽ là cuộc cạnh tranh về công nghệ pin của các nhà sản xuất.
Chiến lược sản xuất pin “siêu tốc” với công nghệ sạc nhanh và pin 100% thể rắn của VinFast gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế.
Các công ty Trung Quốc thu hút dòng vốn khổng lồ từ nhà đầu tư quốc tế trong 30 năm qua. Tuy nhiên, sau khi chính quyền Bắc Kinh thắt chặt kiểm soát, giới đầu tư bắt đầu e ngại.
Chính quyền Trung Quốc siết chặt kiểm soát đối với các doanh nghiệp tư nhân và làm bốc hơi 1.200 tỷ USD vốn hóa của những công ty hàng đầu nước này.
Gã khổng lồ gọi xe Didi từ lâu đã thống trị thị trường gọi xe của Trung Quốc. Nhưng khi hãng bị chính quyền Bắc Kinh nhắm đến, các đối thủ tìm cách lôi kéo khách hàng và tài xế.
Ngày càng nhiều nhà đầu tư Mỹ xa lánh các công ty công nghệ Trung Quốc, sau khi hàng loạt tập đoàn Internet bị chính quyền Bắc Kinh trừng phạt.
Chính quyền Trung Quốc đang tìm cách bịt lỗ hổng pháp lý từng cho phép các doanh nghiệp nước này huy động hàng chục tỷ USD trên sàn chứng khoán Mỹ.
Giá cổ phiếu gã khổng lồ gọi xe Didi lao dốc mạnh sau khi vướng vào rắc rối pháp lý với Bắc Kinh. Đợt sụt giảm thổi bay 1,5 tỷ USD khỏi tổng tài sản của hai nhà sáng lập.
Sau khi Bắc Kinh giáng đòn lên Didi, vốn hóa của gã khổng lồ gọi xe bay hơi 22 tỷ USD. Giới chuyên gia nhận định động thái của chính quyền Trung Quốc là "bất công với nhà đầu tư".
Tình hình dịch Covid-19 cùng với việc hãng giảm giá xe mới phần nào khiến giá xe cũ bị đẩy xuống trong tháng 6.
Trong tháng 6, thị trường ôtô cũ suy giảm đáng kể do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, bù lại lượt người lần đầu đăng bán xe máy tăng mạnh trong giai đoạn diễn ra Euro 2020.
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô tính đến quý II, trong khi đó Thaco có tổng lượng xe du lịch bán ra nhiều nhất thị trường với sự tăng trưởng mạnh của Kia.