Người dân có mua được ôtô giá rẻ vào năm 2018?
Với các đợt giảm giá mạnh cùng thuế nhập khẩu từ các nước ASEAN bằng 0% vào năm 2018, người dùng kỳ vọng sẽ mua được ôtô giá rẻ, nhưng theo giới kinh doanh giá xe không giảm nhiều.
515 kết quả phù hợp
Người dân có mua được ôtô giá rẻ vào năm 2018?
Với các đợt giảm giá mạnh cùng thuế nhập khẩu từ các nước ASEAN bằng 0% vào năm 2018, người dùng kỳ vọng sẽ mua được ôtô giá rẻ, nhưng theo giới kinh doanh giá xe không giảm nhiều.
Công nghiệp ôtô Thái Lan, Malaysia: Thành công nhờ bảo hộ
Chính sách bảo hộ ngành công nghiệp ôtô nội địa của Thái Lan, Malaysia giúp họ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về quy mô thị trường và năng lực sản xuất.
Kịch bản nào cho thị trường ôtô Việt Nam 2018?
Thuế nhập khẩu về 0%, xe từ ASEAN sẽ tràn về nhưng khó có xe giá rẻ vào 2018. Trong khi đó, các nhà sản xuất ôtô nội lại đang nuôi tham vọng xuất ngược xe sang các nước Đông Nam Á.
Ôtô Ấn Độ 84 triệu đồng: Tìm mua xế hộp rẻ nơi đâu?
Ôtô Ấn Độ nhập về Việt Nam có giá rẻ nhất trong số các thị trường. Còn ôtô Indonesia về Việt Nam đã tăng đột biến.
Ôtô sang tăng giá 4 tỷ: Dân giàu xếp hàng chờ mua
Cả trăm chiếc xe siêu sang từ Đức vừa đổ bộ về Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2017 khiến giá trị nhập khẩu tăng vọt, song khách hàng vẫn phải chờ đợi để nhận xe.
Ôtô nhập khẩu giá trung bình chưa đến 200 triệu trong tháng 3
Nửa đầu tháng 3, toàn thị trường nhập khẩu 4.802 ôtô dưới 9 chỗ ngồi, với tổng giá trị hơn 41 triệu USD. Trung bình, một chiếc xe nhập khẩu dưới 9 chỗ có giá khoảng 8.626 USD.
Những mẫu xe đáng mua trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam
Với số tiền 1 tỷ đồng, người dùng Việt Nam hiện nay có khá nhiều lựa chọn như Mazda6, Honda Civic 2017, Mazda CX-5, Toyota Fortuner hay Toyota Innova V.
Ôtô giảm giá - cuộc chiến giành thị phần?
Hai tháng đầu năm 2017, thông tin giảm giá của nhiều mẫu xe khiến thị trường ôtô Việt Nam xáo động.
Cặp xe chủ lực của Mazda giảm thêm 30 triệu trong tháng 3
Hai dòng xe ăn khách của Mazda tại thị trường Việt Nam là Mazda 3 và CX-5 cùng có mức giảm giá 30 triệu đồng so với giá niêm yết của tháng 2.
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng thứ 2 thế giới
Thị trường ôtô Việt Nam 2016 tăng trưởng 27,1%, đứng thứ 2 thế giới sau Singapore với mức tăng 48%. Mặc dù vậy, Việt Nam không phải thị trường tiêu thụ nhiều xe nhất thế giới.
Thị trường ôtô Việt giảm nhiệt trong tháng 1
Doanh số bán hàng toàn thị trường ôtô Việt trong tháng 1 chỉ đạt 20.232 xe, giảm 39% so với tháng 12/2016 và giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Toyota Việt Nam giảm giá nhiều mẫu xe nhập khẩu
Liên doanh ôtô Nhật Bản áp dụng giá mới cho cả xe Toyota và Lexus từ ngày 6/2. Toàn bộ các xe giảm giá đều là xe nhập khẩu, mức giảm cao nhất tới 210 triệu đồng.
Ôtô bán chậm gần Tết Nguyên Đán
Thị trường ôtô cũ và mới khá vắng khách dịp gần Tết Nguyên Đán. Nhiều mẫu xe có mức giảm giá từ 70 đến 150 triệu đồng nhưng vẫn không thu hút được người mua.
Năm 2017: Gom tiền mua ôtô đại hạ giá
Chưa khi nào thị trường ôtô lại giảm giá liên tục và giảm sâu như hiện nay. Nhiều mẫu xe giảm cả trăm triệu đồng, báo hiệu thời kỳ đại hạ giá xe đã đến.
Giả nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng
Nam thanh niên giả danh nhân viên ngân hàng rồi dụ dỗ những người nhẹ dạ mua hàng trả góp và chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
Thuế nhập khẩu từ ASEAN giảm, giá ôtô tại Việt Nam có rẻ hơn
Theo lộ trình giảm thuế nhập khẩu trong khu vực ASEAN, giá xe hơi có thể sẽ giảm ngay 7% vào đầu năm tới. Các dòng xe cỡ nhỏ, xe bán tải được dự báo sẽ lên ngôi.
Giá bán lẻ ôtô nhập khẩu từ ASEAN được tính toán sẽ giảm trên dưới 7% kể từ ngày 1/1/2017.
Vì sao xe Mazda giảm giá 170 triệu tại Việt Nam?
Trường Hải thực hiện đợt giảm giá mạnh các dòng xe Mazda với mức giảm từ 25 đến 170 triệu đồng nhằm gia tăng doanh số và chiếm thị phần tại thị trường ôtô Việt.
Ôtô đại hạ giá 100 triệu, đừng vội mua xe Tết
Để hút khách cuối năm, các doanh nghiệp tung ra hàng loạt mẫu xe mới, giảm giá mạnh tay khiến thị trường ôtô vô cùng sôi động.
Thạc sĩ thiết kế ôtô làm xe đạp tre xuất khẩu
Tháng 12/2015, 20 khung xe đạp tre đầu tiên của anh ra đời tại một căn nhà nhỏ nằm trong một con hẻm ở quận 10, TP.HCM, nơi mà anh gọi là “xưởng nghiên cứu khung xe”.