Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
542 kết quả phù hợp
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Dù chỉ có 2 đại diện, phân khúc xe điện mini tại thị trường thứ cấp vẫn sôi động với VF 3 và Wuling MiniEV.
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Đây được xem là kết quả của loạt bê bối gian lận kiểm nghiệm an toàn trên loạt xe Toyota diễn ra từ cuối năm ngoái.
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Ôtô điện cũ tại Mỹ đang sở hữu mức giá ngày càng hợp lý hơn.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Giá pin xe điện đã giảm xấp xỉ 90% so với thời điểm năm 2008.
Từng là một trong những phân khúc thuộc nhóm bán chạy trên thị trường, những cái tên như Honda Civic, Hyundai Elantra hay Mazda3 nay lại chịu cảnh doanh số đi lùi theo năm tháng.
Doanh số toàn thị trường xe điện tại Mỹ trong quý II ghi nhận mức tăng trưởng dương so với các kỳ báo cáo trước, giữa lúc thị phần của Tesla có lần đầu tiên giảm xuống dưới 50%.
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Doanh số gần 5.000 xe sau 6 tháng giúp Hyundai Accent vượt qua Toyota Vios và Honda City để trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường.
Bán tải Mỹ trở thành mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất thị trường ôtô Việt Nam trong tháng cuối quý II. Trong khi đó, ôtô thương hiệu Nhật Bản đóng góp đến 5 cái tên trong top 10 xe bán chạy nhất.
Sau nhiều đồn đoán, thị trường ôtô Việt Nam có thể sẽ đón nhận đợt ưu đãi phí trước bạ thứ tư vào tháng 8 tới đây.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Tesla tung ra gói ưu đãi trị giá 6.000 EUR dành cho khách hàng Đức khi mua xe Tesla Model Y giữa bối cảnh thị trường xe điện đang khá ảm đạm.
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Theo chuyên gia trong ngành ôtô, VinFast VF 5 Plus thể hiện lợi thế về chi phí sử dụng, đặc biệt với nhóm khách hàng di chuyển nhiều hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải.