Xe giá rẻ ảm đạm, Hyundai Grand i10 bán chạy nhất
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
420 kết quả phù hợp
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Những tinh chỉnh chủ yếu trên Grand i10 bản facelift đến từ phần đầu xe của 2 biến thể hatchback và sedan, đi cùng nhiều nâng cấp ở trang bị an toàn.
Dù được trang bị thêm nhiều tính năng mới, khó để Toyota Wigo có thể tạo nên sức ảnh hưởng trên thị trường ôtô Việt khi xu hướng người dùng đã dần thay đổi.
Mẫu xe hạng A của Toyota được cho là sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm nay.
Doanh số tăng cao dù gặp phải nhiều khó khăn, thị trường ôtô Việt Nam còn có thêm nhiều điều đáng chú ý đã diễn ra trong một năm đầy biến động.
Với triết lý kinh doanh khác biệt, Lalamove tin rằng trong thời gian ngắn, hãng sẽ vươn mình thành thương hiệu vận chuyển dẫn đầu.
Kể từ giữa quý II, phân khúc ôtô hạng A ngày càng thiếu vắng nhiều sự lựa chọn khi các cái tên dần rút lui, tạo bước đệm để Hyundai Grand i10 trở về vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh, giá lăn bánh tốt, mẫu ôtô điện VinFast VF 5 Plus hứa hẹn sớm khẳng định chỗ đứng trong dòng xe đô thị cỡ nhỏ.
Ngoài việc phải cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng A, VF 5 Plus còn gặp sự so kè của các mẫu xe cùng tầm giá thuộc phân khúc A, B.
Không ít cái tên đã dừng bán tại thị trường ôtô Việt trong năm 2022 vì nhiều lý do khác nhau. Trong số đó có các mẫu xe từng sở hữu doanh số ấn tượng.
Mặc dù đang trở thành xu hướng trên toàn cầu, những người chơi xe trong nước vẫn chưa hào hứng với siêu xe điện.
Chi phí thay thế chìa khóa thông minh chính hãng trên các dòng ôtô phổ thông tại thị trường Việt Nam hiện dao động ở mức từ vài triệu đến cả chục triệu đồng.
Logo của các hãng xe trên thế giới chứa đựng những câu chuyện, tham vọng và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
Với việc nhiều mẫu xe Nhật Bản mới được trình làng ở Đông Nam Á, nhiều khả năng những mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm sau.
Chia sẻ với Zing, ông Bradley Kelly - CEO của Mercedes-Benz Việt Nam - cho biết hãng sẽ triển khai dòng xe điện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2022.
Sau 9 tháng, doanh số của phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ đã tiến sát nhóm ôtô bình dân, trong khi tình trạng khan hàng đang ảnh hưởng khá nhiều đến doanh số của Toyota Raize.
Bên cạnh nhiều cái tên mới sẽ được trình làng tại VMS 2022, các hãng xe không tham dự cũng tranh thủ ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 10.
Tổng doanh số của Suzuki tại Việt Nam trong tháng 9 đạt 1.041 xe, tăng 20% so với tháng trước và tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cuộc đua tại phân khúc ôtô hạng A dần trở nên ảm đạm khi chỉ còn là sân chơi của Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á dự kiến hòa vốn trên EBITDA vào nửa cuối năm 2024. Tại quý II vừa qua, Grab thu hẹp khoản lỗ so với năm trước xuống hơn 500 triệu USD.