Xe hạng A khởi sắc, ôtô Hàn Quốc vẫn thống trị phân khúc
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
3.182 kết quả phù hợp
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
Toyota Vios tăng trưởng hơn gấp 5 doanh số, Honda City bán chạy nhất tháng 3 nhưng Hyundai Accent đang tạm thời là cái tên chiến thắng trong phân khúc sedan cỡ B.
Được sản xuất giới hạn 63 chiếc toàn cầu, Lamborghini Aventador SVJ 63 được định giá hơn 1,1 triệu USD trước khi gặp tai nạn.
Đây chỉ là một trong những sự cố mà mẫu bán tải điện đầu tiên của Tesla gặp phải kể từ thời điểm chính thức ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái.
Tổng doanh số của 5 thành viên VAMM tại thị trường xe máy Việt Nam trong quý đầu năm thấp hơn gần 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford Ranger và Mitsubishi Xpander đang so kè nhau trong nhóm đầu doanh số thị trường xe Việt, trong khi Mazda CX-5 hay Hyundai Accent vẫn chưa thực sự nổi bật.
Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.
Xe Trung Quốc bị gọi là mối đe dọa đối với ngành công nghiệp ôtô của Mỹ, dù chưa có hãng sản xuất ôtô Trung Quốc nào bán xe cho khách hàng tại xứ cờ hoa.
Mitsubishi Xforce có thông số bán hàng ấn tượng ngay trong tháng đầu mở bán. Liệu có khả năng Xforce sẽ trở thành SUV đô thị bán chạy nhất Việt Nam khi năm 2024 khép lại?
Khi “xe điện siêu rẻ” của Trung Quốc lăn bánh trên đất Mỹ, tờ SCMP gọi đây là tin xấu cho ngành sản xuất ôtô nội địa. Nhưng tin vui là những chiếc xe này chỉ có 3 bánh.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
BYD được đánh giá là đang thành công trong việc chiếm lĩnh thị phần, bất chấp lợi nhuận trên mỗi xe bán ra là khá hạn chế.
Thị trường xe điện tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng hơn cùng nhiều cái tên nổi bật tới từ VinFast, Hyundai và sắp tới sẽ có thêm nhiều tân binh.
Số lượng xe nhập khẩu trong riêng tháng 3 chiếm gần một nửa tổng số ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam trong cả quý đầu năm.
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Sản lượng tại nhà máy Gigafactory ở Thượng Hải (Trung Quốc) thường xuyên chiếm khoảng 51% tổng sản lượng xe điện Tesla trên toàn cầu.
Hơn ba tuần kể từ thời điểm chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 được công bố, xe điện VinFast đang là cái tên được quan tâm trên thị trường.
VinFast, Audi, Mercedes và Porsche đã và đang xây dựng hệ thống trạm sạc nhằm phục vụ khách hàng sử dụng xe điện, dù chưa đồng nhất nhưng vẫn đang phát triển.
Giữa lúc hàng chờ của mẫu bán tải điện có dấu hiệu kéo dài, một chiếc Tesla Cybertruck phiên bản Cyberbeast cũ đã đến tay chủ nhân tiếp theo với giá cao hơn gấp đôi so với xe mới.
Mẫu SUV điện cỡ C của thương hiệu VinFast được bắt gặp tại Malaysia với bố trí tay lái nghịch. Nhiều khả năng, Malaysia sẽ là thị trường Đông Nam Á tiếp theo của VinFast.