Loạt xe sắp ra mắt nửa cuối năm, từ Á đến Âu đều góp mặt
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
3.442 kết quả phù hợp
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Cho dùng thử gói Full Self-Driving, miễn phí sạc là những khuyến mại của Tesla với kỳ vọng gia tăng doanh số tại Mỹ.
Khi thời gian chờ mua YU7 mới quá lâu, nhiều người dùng đã chọn mua lại ôtô đã qua sử dụng trên chợ xe cũ, khiến giá mẫu SUV này bị đội lên gần 3.000 USD.
Lynk & Co 03+ gây ấn tượng với ngoại hình thể thao, âm thanh ồn ào đặc trưng của một chiếc sedan hiệu suất cao, đánh đổi bằng mức giá gần 2 tỷ đồng.
Nhiều hãng xe máy điện tại Việt Nam triển khai chương trình thu cũ xe xăng, trợ giá khi mua xe máy điện. Honda có gói thuê xe máy điện với chi phí dưới 1,5 triệu đồng/tháng.
Diễn ra trong 2 ngày 19-20/7, sự kiện “Đổi xăng lấy điện” thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua những mẫu xe máy điện hàng đầu, qua đó góp phần lan tỏa lối sống xanh.
Trước loạt cáo buộc từ người dùng và truyền thông quốc tế về việc bán xe đã qua sử dụng 0 km để gian lận số liệu, Zeekr đã phủ nhận toàn bộ.
Tháng 9 sẽ là thời điểm hãng xe Đức dừng hoạt động sản xuất các dòng xe điện EQE và EQS tại nhà máy tại Mỹ.
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Chính quyền Trung Quốc bày tỏ quan ngại về tình trạng dư thừa của ngành công nghiệp ôtô điện nước này.
Theo ông Christian von Koenigsegg, mẫu siêu xe mới nhất của thương hiệu sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong để mang lại cảm giác lái đẳng cấp nhất.
Khi lượng xe tồn kho từ trước đợt thuế dần cạn, xe mới sẽ tăng giá, có thể đến 2.500 USD/chiếc.
Khi xe xăng gần như bị "khai tử", người dân Trung Quốc dần thích nghi và xem xe điện như một phương tiện di chuyển giá rẻ, tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Geely EX5 sẽ cạnh tranh trong nhóm SUV tầm giá một tỷ đồng cùng đồng hương BYD Atto 3 và các đối thủ sừng sỏ từ Nhật Bản hay Việt Nam.
Trung Quốc mất gần 2 thập kỷ, chi hơn 200 tỷ USD để nuôi dưỡng ngành xe điện trong nước, trong khi EU hỗ trợ theo khối và cho phép từng nước linh hoạt ban hành ưu đãi riêng.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất phân loại 400.000 xe xăng sắp bị "khai tử" theo độ cũ mới. Trong đó, xe quá cũ đem đi tái chế, xe còn tốt chuyển về vùng nông thôn.
Một độc giả Tri Thức - Znews mong muốn tìm mua xe máy điện dưới 50 cc cho con gái sắp vào lớp 11.
Hai mẫu ôtô điện VinFast tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn với các đối thủ chạy xăng. Hai thương hiệu Hàn Quốc gồm Hyundai và Kia không có đại diện trong top bán chạy.
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.