Đánh bại Uber, Grab bắt đầu chinh phục mục tiêu mới ở Đông Nam Á
Grab nhắm tới mục tiêu cung cấp dịch vụ cho lượng khổng lồ người dân chưa tiếp cận với hệ thống ngân hàng tại Đông Nam Á.
624 kết quả phù hợp
Grab nhắm tới mục tiêu cung cấp dịch vụ cho lượng khổng lồ người dân chưa tiếp cận với hệ thống ngân hàng tại Đông Nam Á.
Mẫu xe điện của Mini Cooper vừa ra mắt tại New York mang phong cách hoài cổ, động cơ điện công suất 38 mã lực, tốc độ tối đa 121 km/h và tầm hoạt động 105 km.
Đông Nam Á không phải là thị trường duy nhất mà Uber phải từ bỏ. Kịch bản hãng xe công nghệ này bị đối thủ cạnh tranh mua lại đã từng xảy ra nhiều lần với Uber.
Theo Cục Cạnh tranh Singapore, cơ quan này đang mở một cuộc điều tra để làm rõ liệu thương vụ Grab mua lại Uber có phát sinh tình trạng độc quyền tại nước này hay không.
Khi Grab và Uber "về một nhà", cả tài xế và khách hàng đều lo lắng sẽ bị thao túng thị trường. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng cần chờ đợi, có thể Grab sẽ phục vụ tốt hơn.
Sau khoảng 4 năm bước vào cuộc đua đốt vốn vô cùng tốn kém để chiếm lĩnh thị phần, Uber đã bị chính Grab thâu tóm, đổi lại một lượng cổ phần của liên doanh mới.
Nhiều tài xế Uber tìm đến trụ sở Uber tại Hà Nội để hỏi về cách thức chuyển đổi sang Grab, cũng như các điều kiện mới, cách tính chiết khấu. Tuy nhiên, trụ sở Uber đã đóng cửa.
Sự thất thế của Uber trong khu vực để lại bài học đắt giá về thấu hiểu bản địa trong môi trường toàn cầu hóa mạnh mẽ.
Honda CB150 Verza chính thức ra mắt tại Indonesia và được bán vào cuối năm nay. Mẫu xe này sẽ là đối thủ với Yamaha FZ150i, Yamaha TFX 150 hay Suzuki GSX-S150 tại Đông Nam Á.
Từng là hai ông lớn tạo nên thế chân vạc trong cuộc cạnh tranh Uber, Grab và taxi truyền thống, nhưng nay hai hãng xe công nghệ đã hợp nhất, dự báo gây nhiều xáo trộn thị trường.
KTM 790 Duke sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia. Mẫu nakedbike này còn có tên gọi Scalpel, với giá bán tương đương 350 triệu.
Nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm xe điện tại Việt Nam, DKBike vừa ký kết hợp tác giai đoạn II với 2 hãng xe điện lớn là Tập đoàn công nghệ Yadea và Tập đoàn công nghệ Aima.
Siêu môtô Ducati Panigale V4 S đến thị trường Đông Nam Á khoảng 3 tháng sau khi ra mắt tại triển lãm xe quốc tế EICMA 2017. Đặc biệt, siêu môtô này được mua bởi một biker Hà Nội.
Thông tin này được đưa ra sau khi CEO của Uber phủ nhận những đồn đoán rằng sẽ rút khỏi thị trường Đông Nam Á.
Dara Khosrowshahi, CEO của Uber đã phủ nhận tin đồn sẽ bán mảng hoạt động tại Đông Nam Á của hãng và nói rằng đây là chuyện hài hước.
33% người tiêu dùng nghĩ đến xe điện khi mua xe mới là một con số đầy tiềm năng để phát triển xe điện tại Việt Nam.
SoftBank đang có ghế lãnh đạo tại cả hai hãng, việc nhà đầu tư lớn từ Nhật Bản muốn hợp nhất Grab và Uber Đông Nam Á không phải là ý tưởng mới.
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc Hyundai và thương hiệu “con” Kia Motors đặt mục tiêu bán 7,55 triệu xe năm 2018, tăng rất ít so với 2017 (khoảng 3,4%).
Đến nay, lô xe hơn 600 chiếc BMW vẫn chưa được thông quan do doanh nghiệp và các đối tác của họ chưa cung cấp đầy đủ các giấy tờ hợp lệ để làm thủ tục.
Toyota Rush thế hệ thứ 2 thay đổi mọi phương diện, tăng sức cạnh tranh với Honda BR-V ở thị trường Indonesia.