Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
3.350 kết quả phù hợp
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Chi Pu có gì để 'đạp gió' ở Trung Quốc?
Trong một chương trình truyền hình mà tính giải trí được đề cao như "Đạp gió", Chi Pu có không ít cơ hội gây ấn tượng với khán giả và tiến sâu.
Thấy gì khi Tóc Tiên trắng tay trước Hoàng Thùy Linh?
Tóc Tiên là một gương mặt nổi bật của thị trường âm nhạc thời gian qua với album “Cong”. Tuy nhiên, trước đối thủ khá mạnh là Hoàng Thùy Linh, cô trắng tay ở giải Cống hiến 2023.
Phát triển bền vững trên TMĐT, việc khó nhưng cần làm
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
Nền tảng âm nhạc nào dành cho nghệ sĩ mới?
Bên cạnh định hướng âm nhạc, nền tảng phát hành đóng vai trò quan trọng đối với thành công của nghệ sĩ, đặc biệt là những tên tuổi mới.
Vì sao mọi phụ nữ hẹn hò với Harry Styles đều bị căm ghét
Nhiều người hâm mộ hình thành mối quan hệ độc hại với thần tượng. Họ không chỉ muốn quyết định sự nghiệp, mà còn can dự vào chuyện đời tư của ngôi sao mình yêu thích.
Chương trình The Heroes giảm sức hút
The Remix từng được xem như một "đế chế" âm nhạc vào giai đoạn 2015-2017. Tuy nhiên, thị trường âm nhạc bão hòa khiến phiên bản mới là The Heroes gặp nhiều khó khăn hơn.
Dàn ca sĩ trẻ mờ nhạt mới ra mắt Vpop
Nhiều ca sĩ trẻ ra mắt thời gian qua nhưng không tạo được tiếng vang ở thị trường. Sản phẩm của họ được đánh giá chưa đủ mới lạ, hấp dẫn.
Khủng hoảng của nhóm nhạc nam Kpop
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng các nhóm nam Kpop thế hệ mới cần tận dụng thời điểm BTS tạm dừng hoạt động để bật lên, khẳng định vị thế.
Đan Trường, MONO và dàn thần tượng đa thế hệ trong TVC Kiếm Thế Origin
TVC “Vạn kiếm quy tông” từ Kiếm Thế Origin quy tụ dàn đại sứ đa thế hệ: Ca sĩ Đan Trường, MONO, diễn viên Midu, streamer Cris Phan, cầu thủ Quế Ngọc Hải, Ưng Hoàng Phúc...
Ở Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc, các ca sĩ ảo có lượng khán giả lớn, được săn đón thời gian đầu. Tuy nhiên, họ vẫn đối diện nguy cơ lụi tàn vì nhiều bất cập.
Tương lai khó đoán của ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Ca sĩ ảo có nhiều hạn chế trong việc biểu diễn, giao lưu khán giả. Tuy nhiên, họ kiếm được thu nhập từ nhạc số, bán hàng, concert trực tuyến.
Giấc mộng đổi đời nhờ show thực tế ở Hàn
Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, người chơi có cơ hội trở nên nổi tiếng, kiếm nhiều tiền hơn, nhưng cũng phải chịu sự soi xét gắt gao từ khán giả về đời tư, quá khứ.
Khi Vpop biến hóa đầy 'nữ tính'
Vpop đang xuất hiện nhiều sản phẩm tôn vinh nữ quyền và tạo sức nóng trên mạng xã hội. Mỗi ca khúc mang một phong cách và câu chuyện âm nhạc khác nhau nhưng đều “nữ tính”.
'Anh/chị hết thời rồi' - nhận xét nặng nề, tổn thương nghệ sĩ Việt
Nhiều nghệ sĩ Việt, nhất là những người bước qua tuổi 40 đều ít nhất trong đời nhận được một bình luận với nội dung: "Cô ấy/Anh ấy hết thời/qua thời".
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
Sự lẳng lơ đã giúp Hòa Minzy khác Hoàng Thùy Linh
Sự lẳng lơ của nhân vật Thị Mầu trong sự kết hợp giữa giai điệu của chèo với nhạc điện tử đã giúp sự trở lại của Hòa Minzy mới mẻ hơn, gây chú ý trên thị trường âm nhạc.
Giám đốc điều hành của HYBE Park Ji Won lo ngại một ngày nào đó khán giả không còn nghe nhạc Hàn Quốc. Chuyên gia khác lại nhận định Kpop chưa trở thành xu hướng chủ đạo ở Mỹ.
Cái khó của các quán cà phê biệt thự tại TP.HCM
Nhiều chủ quán cho hay việc mở cửa hàng tại các căn biệt thự có những ưu - nhược điểm khác nhau. Điều khó nhất là cải tạo không gian nhưng vẫn giữ nguyên sự hoài cổ của công trình.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.