Thị trường ô tô Việt tăng trưởng mạnh trong năm 2014
Kết thúc năm 2014, doanh số bán hàng của thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đạt 157.810 xe, tăng 43% so với năm 2013.
446 kết quả phù hợp
Thị trường ô tô Việt tăng trưởng mạnh trong năm 2014
Kết thúc năm 2014, doanh số bán hàng của thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đạt 157.810 xe, tăng 43% so với năm 2013.
Cháy hàng ôtô sang: Dân Việt chơi hoang thời khó
Năm 2014, nhiều mẫu xe nhập khẩu luôn hết hàng nhất là xe sang. Điều này dường như trái ngược với tình hình kinh tế chung cũng như những phản ánh của doanh nghiệp và người dân.
Parkson và chuyện kinh doanh buồn ở các nước châu Á
Lợi nhuận của Parkson liên tục sụt giảm bởi những khó khăn trong hoạt động tại thị trường Malaysia và Việt Nam, trong khi hãng tiếp tục phải chi quá nhiều tiền để mở cửa hàng mới.
Những gam màu nổi bật thị trường ôtô VN năm 2014
Sự đột phá về doanh số đến sự xuất hiện của các thương hiệu xe sang, đặc biệt là sự kiện Vietnam Motor Show 2014 là những gam màu nổi bật trên thị trường ô tô Việt Nam.
Kế hoạch trăm triệu USD làm ôtô ‘Made in Vietnam’
Các hãng ô tô quốc tế và nhiều DN trong nước đang lên kế hoạch trị giá hàng trăm triệu USD để mở cơ sở sản xuất, làm nên những chiếc ô tô "made in Vietnam".
Chưa thể giảm giá, thị trường xe Tết tăng nhiệt
Thị trường ô tô cuối năm tăng nhiệt trở lại sau khi Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) bác tin đồn về khả năng giảm giá xe cả trăm triệu trong năm 2015.
Những mẫu xe khó hiểu tại thị trường Việt Nam
Thị trường ô tô Việt Nam năm 2014 đã chứng kiến sự xuất hiện hoặc sự tồn tại đầy khó hiểu của một số mẫu xe.
Cdiscount.vn: Rinh quà khủng - Vui đón Giáng sinh
Trang mua hàng trực tuyến Cdiscount.vn tri ân khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều phần quà là những voucher giá trị áp dụng đến hết ngày 25/12.
Năm đại gia quyết làm bằng được chiếc ôtô Việt
Một loạt DN ôtô 100% vốn trong nước đã quyết định liên kết với nhau để chứng minh người Việt cũng làm được ô tô. Tất nhiên, phải có nhiều ưu đãi.
Rolls-Royce chuẩn bị ra mắt xe mới tại Việt Nam
Mẫu sedan hạng sang Rolls-Royce Ghost Series II sẽ có buổi ra mắt ngày 3/12 tới ở Hà Nội, mở đầu cho thị trường ô tô hứa hẹn sôi động trong tháng 12.
Bất đồng và bế tắc, ô tô nằm im chờ giảm thuế
Bộ Tài chính và Bộ Công thương bất đồng trong việc đưa ra các chính sách thuế để phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam, khiến các DN cảm thấy bế tắc và cách duy nhất là chờ đợi.
Ô tô Ấn Độ, Indo giá 400 triệu đổ vào Việt Nam
Những dòng ô tô giá rẻ 300 - 400 triệu ở thị trường Ấn Độ hay các nước Indonesia, Malaysia đang tìm đường vào Việt Nam. Cơn sóng xe giá rẻ sắp đến trên thị trường ô tô?
Việt Nam nhập 1,14 tỷ USD ô tô nguyên chiếc trong 10 tháng
Theo Tổng cục Hải quan, chỉ riêng tháng 10, gần 8.000 ô tô nguyên chiếc đã được nhập khẩu về Việt Nam, nâng tổng giá trị mặt hàng này trong 10 tháng đầu năm lên 1,14 tỷ USD.
Nợ xấu: Nhìn lại những dự báo 'gai người' năm trước
Còn nhớ, khi Chính phủ bắt tay vào xử lý nợ xấu vài năm trước, đã có những ý kiến dự báo “gai người” về thực trạng cũng như hậu quả của “cục máu đông” này.
Thị trường ô tô trong nước có dấu hiệu hạ nhiệt ngay trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam 2014, sự kiện luôn đem lại kết quả bán hàng rất tốt cho các hãng xe.
Rầm rộ ô tô tiền tỷ: 'cộp' tiền, ghi tên mua xe chơi tết
Chỉ trong nửa đầu tháng 11, các thương hiệu xe sang và siêu sang như Bentley, Mercedes, Lexus liên tục ra mắt xe mới khiến thị trường trở nên sôi động và cạnh tranh quyết liệt.
Việt Nam: Điểm lạnh giữa vùng nóng ô tô ASEAN
Hàng loạt nước ASEAN như Thái Lan, Malaysia, Indonesia... đã phát triển thành công nền công nghiệp ô tô. Việt Nam vẫn ì ạch lắp ráp và chưa tìm thấy hướng đi.
Tháng 11 nghẹt thở đón các dòng xe mới
Chưa hết ngợp với các mẫu xe mới dồn dập được ra mắt trong hơn 1 tháng qua, thị trường Việt Nam lại tiếp tục đón những dòng xe mới trong tháng 11 tới.
Người Việt chuộng hình thức khi mua xe hơi
Sính hàng ngoại, chuộng hình thức, xem nhẹ tiện nghi và các tính năng an toàn là những nét đặc trưng khi đi mua ô tô của người Việt.
Nhân tố kích hoạt sự tăng trưởng tiếp thị di động Việt Nam
Các chuyên gia ngành truyền thông cho rằng, nhân tố mang lại những thay đổi tích cực cho thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam chính là giải thưởng Smarties Việt Nam 2014.