Honda Avancier 2020 ra mắt - đàn anh của CR-V
Honda Avancier - mẫu SUV cỡ lớn dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa được nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm với phiên bản 2020.
438 kết quả phù hợp
Honda Avancier 2020 ra mắt - đàn anh của CR-V
Honda Avancier - mẫu SUV cỡ lớn dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa được nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm với phiên bản 2020.
Virus corona tiếp tục 'bóp nghẹt' ngành công nghiệp ôtô thế giới
Dịch Covid-19 tiếp tục khiến ngành công nghiệp ôtô thế giới lâm nguy khi hàng loạt nhà máy sản xuất đóng cửa, nhu cầu thị trường giảm sút và các triển lãm lớn bị hủy bỏ.
Tỷ phú nào mất nhiều tiền nhất trong đợt bán tháo cổ phiếu do Covid-19
Khối tài sản của những tỷ phú giàu nhất thế giới đang bị rung chuyển bởi dịch Covid-19 và đợt bán tháo cổ phiếu của các nhà đầu tư tuần qua.
Điện thoại, xe hơi Hàn Quốc hứng đòn nặng từ dịch virus corona
Các ngành công nghiệp chính của Hàn Quốc như điện tử, ôtô, bán lẻ và lọc dầu đều đang trong trạng thái báo động cao do dịch virus corona chủng mới lây lan.
Thị trường xe hơi Trung Quốc chết đứng vì dịch virus corona
Trong nửa đầu tháng 2, doanh số xe hơi tại Trung Quốc sụt giảm tới 92% do ảnh hưởng của dịch virus corona. Chính quyền cũng cảnh báo tình trạng ảm đạm của xuất và nhập khẩu.
Khi nào người Việt được mua ôtô, thịt, sữa giá rẻ từ châu Âu?
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
Thị trường ôtô Trung Quốc bị virus Covid-19 bóp nghẹt
Kể từ khi dịch cúm Covid-19 bùng phát, doanh số thị trường ôtô Trung Quốc đã giảm hơn 18% và ngày càng tệ hơn.
Ngành ôtô toàn cầu gặp 'ác mộng' vì dịch Covid-19
Nhiều nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng ôtô tại Trung Quốc phải đóng cửa vì virus corona. Theo đó, chuỗi cung ứng linh kiện toàn cầu bị thiếu hụt nghiêm trọng.
Kinh tế Thái Lan lâm bệnh nặng vì virus Vũ Hán
Dịch virus corona bùng phát tại Trung Quốc có khả năng đẩy Thái Lan - nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á - rơi vào suy thoái.
Jaguar sẽ không làm ôtô lưới tản nhiệt to để thu hút khách Trung Quốc
Giám đốc thiết kế của Jaguar cho biết họ sẽ không tạo ra những mẫu xe có lưới tản nhiệt ngày càng to như các hãng xe đối thủ chỉ để gây ấn tượng với khách hàng Trung Quốc.
Ôtô Đức kẹt giữa cuộc chiến Mỹ - Huawei
Ngành công nghiệp ôtô Đức đang trong tình trạng “một cổ hai tròng”, một bên là Mỹ, phía kia là Trung Quốc, cả hai đều quan trọng như nhau.
Trung Quốc đang nuốt gọn các công nghệ hàng đầu thế giới ra sao?
Từ smartphone, tuabin gió, điện mặt trời, các công ty Trung Quốc đều có cách để nắm lấy công nghệ của đối thủ và trở thành nhà cung cấp hàng đầu thị trường.
Bị Mỹ cấm vận, ngành công nghiệp ôtô Iran trên bờ vực sụp đổ
Từng là ngành công nghiệp quan trọng chỉ đứng sau dầu khí, ngành ôtô Iran trong những năm gần đây đã giảm mạnh cả về số và chất lượng.
Lấy lòng Trung Quốc, Toyota cắn răng nộp phạt 12,9 triệu USD
Bị cáo buộc thao túng giá Lexus, hãng xe Nhật phải nộp phạt 12,9 triệu USD cho Trung Quốc vì không muốn mất thị trường.
Khủng hoảng phủ bóng thị trường ôtô toàn cầu
Doanh số ôtô toàn cầu năm nay giảm sâu nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Hai thị trường lớn nhất thế giới là Trung Quốc và Mỹ đều giảm mạnh.
Giá xe du lịch nhập về Việt Nam trung bình hơn 400 triệu đồng
Tháng 11, có 8.549 xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống được làm thủ tục nhập vào Việt Nam, trị giá đạt 154,6 triệu USD. Tính trung bình, mỗi xe nhập về khoảng 18.100 USD (416 triệu đồng).
Vì sao xe hơi Trung Quốc gặp khó ở thị trường Mỹ?
Xâm nhập thị trường Mỹ là giấc mơ của hàng loạt hãng xe hơi Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng biến ước mơ thành hiện thực là không hề dễ dàng.
'Giấc mơ Mỹ' 2 tỷ USD của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Theo Bloomberg, VinFast lên kế hoạch bán được xe điện tại Mỹ vào năm 2021. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết chi 2 tỷ USD để thực hiện tham vọng này.
Doanh số ôtô toàn cầu giảm kỷ lục, VN giảm giá để hút khách
Thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 tiếp tục tăng trưởng bất chấp doanh số ôtô toàn cầu được dự đoán sẽ có sự sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2008.
Jack Ma và các tỷ phú Trung Quốc lao đao với giấc mơ xe điện
Một số tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, bao gồm Jack Ma, bơm hàng tỷ USD vào các công ty xe điện với mục tiêu đưa Trung Quốc thành cường quốc xe điện. Nhưng giấc mơ đó có thể tan vỡ.