SUV cỡ C dù khuyến mãi sâu doanh số vẫn giảm
Hàng loạt chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng được áp dụng nhưng sức mua của phân khúc SUV cỡ C không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn giảm mạnh trong tháng 5.
1.793 kết quả phù hợp
SUV cỡ C dù khuyến mãi sâu doanh số vẫn giảm
Hàng loạt chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng được áp dụng nhưng sức mua của phân khúc SUV cỡ C không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn giảm mạnh trong tháng 5.
Toyota Hilux vừa tái xuất đã liên tục lọt top bán chậm
Toyota Hilux chỉ là một trong 9 mẫu xe Nhật Bản đạt doanh số thấp nhất toàn thị trường ôtô Việt Nam trong tháng 4.
VinFast e34 bán chạy nhất tháng, Xpander mất nửa doanh số
Doanh số 3 mẫu xe điện VinFast được cải thiện 3-5 lần giữa lúc sức tiêu thụ của toàn thị trường ôtô Việt Nam quay đầu giảm sau nhiều kỳ tăng trưởng.
Thị trường xe mới ảm đạm, khách hàng tìm đến ôtô đã qua sử dụng
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Cục diện nhóm sedan hạng B khi Toyota Vios 2023 xuất trận
Sự xuất hiện của Toyota Vios 2023 được kỳ vọng sẽ giúp doanh số mẫu xe này khởi sắc trở lại giữa lúc Hyundai Accent vẫn đang tạm dẫn đầu phân khúc sedan bình dân.
Ôtô giảm giá cả trăm triệu đồng trong tháng 5
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Tiềm năng phân khúc ôtô giá rẻ tại Việt Nam
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Sedan bình dân đua giảm giá chờ Toyota Vios 2023
Trước thời điểm Toyota Vios 2023 trình làng thị trường Việt Nam, phân khúc sedan bình dân tỏ ra tương đối nhộn nhịp với nhiều ưu đãi và khuyến mại.
Lợi nhuận của đại lý ôtô lớn nhất Việt Nam lao dốc
Trong quý I, nhu cầu mua sắm ôtô giảm mạnh khiến lợi nhuận của nhà phân phối ôtô lớn nhất Việt Nam "bốc hơi" gần 85% so với cùng kỳ 2022, giá trị hàng tồn kho vượt 2.000 tỷ đồng.
Người Trung Quốc mua 500.000 xe điện mỗi tháng
Với lượng tiêu thụ 1,5 triệu xe xanh trong 3 tháng đầu năm, riêng Trung Quốc đã đóng góp đến 59% tổng doanh số ôtô năng lượng mới trên phạm vi toàn cầu.
Thị trường ôtô Việt Nam tụt hạng trong khu vực Đông Nam Á
Doanh số chững lại trong những tháng đầu năm khiến thị trường ôtô Việt Nam đánh mất vị thế tại khu vực.
Thị trường ôtô Việt Nam đón nhận nhiều xe mới trong tháng 4
Sản phẩm mới được tung ra thị trường trong tháng 4 khá đa dạng, trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp giá vài tỷ đồng.
Nguồn cung ôtô bất ngờ sụt giảm
Dù thị trường ôtô Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại, nguồn cung bất ngờ chững lại khi cả lượng xe sản xuất nội địa lẫn nhập khẩu đều quay đầu giảm.
Ôtô dưới 700 triệu đồng đắt khách đầu năm
Xu hướng lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng vẫn thịnh hành tại Việt Nam khi có đến 7/10 mẫu xe bán chạy nhất quý I có giá niêm yết khởi điểm thấp hơn mức trên.
Loạt ôtô giá dưới 500 triệu đồng bán chạy nhất Việt Nam trong quý I
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Bài toán nâng tỷ lệ nội địa hóa ôtô Việt Nam
Sau nhiều năm phát triển công nghiệp ôtô, tỷ lệ nội địa hóa của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước trong khu vực. Đây là bài toán không chỉ của các doanh nghiệp ngành ôtô.
Cuộc chiến trạm sạc xe điện bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam
Trong tương lai Việt Nam cần có các trạm sạc cho phép nhiều hãng xe điện sạc chung để phát triển toàn thị trường.
Kỷ niệm 10 năm hợp tác Peugeot, Thaco Auto tri ân đặc biệt khách hàng
Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.
Tiềm năng phát triển của xe điện tại Việt Nam và thế giới
Nguồn năng lượng từ tài nguyên hóa thạch đang vơi dần cùng vấn nạn ô nhiễm môi trường khiến nhiều hãng xe chuyển hướng sang sản xuất xe điện thay thế xe xăng dầu.
SUV thắng thế ôtô giá rẻ, sedan so kè cùng MPV
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.