4 mẫu ôtô cũ giữ giá ở thị trường Việt Nam
Các mẫu xe từ bình dân đến hạng sang dưới đây nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Sau 3 đến 4 năm sử dụng, mức giá bán lại hao hụt không quá nhiều nếu so với xe mới.
1.809 kết quả phù hợp
4 mẫu ôtô cũ giữ giá ở thị trường Việt Nam
Các mẫu xe từ bình dân đến hạng sang dưới đây nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Sau 3 đến 4 năm sử dụng, mức giá bán lại hao hụt không quá nhiều nếu so với xe mới.
Vios thống trị thị trường ôtô Việt tháng thứ 4 liên tiếp
Mẫu sedan cỡ nhỏ của Toyota đạt doanh số 1.009 xe trong tháng 4. Kết quả này giúp Vios củng cố vị thế số một trong top 10 ôtô bán chạy nhất ở thị trường trong nước.
Loạt ôtô giá rẻ gặp khó tại thị trường Việt Nam
Hầu hết những mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt từ trước đến nay đều có xuất xứ Trung Quốc, tiện nghi thấp nên khách hàng Việt không mấy mặn mà chi tiền để sở hữu.
Vì sao ôtô rẻ nhất thế giới Tata Nano chưa bán ở Việt Nam?
Với kiểu dáng không mấy bắt mắt, tiện nghi nghèo nàn, Tata Nano gặp khó ngay từ lần đầu tiếp cận khách hàng Việt.
Công ty cổ phần TMT Motor chính thức hợp tác với TATA Motor
TMT Motor sẽ phân phối các loại xe thương mại của hãng xe Ấn Độ, cũng như mở rộng hoạt động lắp ráp và mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam với 'cơn bão' xe nhập khẩu
Theo lộ trình cắt giảm thuế quan thuộc khuôn khổ Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN, từ năm 2018, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước Đông Nam Á sẽ giảm về 0%.
Dù doanh số của thị trường ôtô Singapore chỉ bằng khoảng 1/4 Việt Nam, hàng loạt siêu xe đình đám nhất thế giới đều hiện diện trong danh sách bán hàng của đảo quốc này.
Chỉ còn dân Việt 'say' ôtô trong nhóm Asean 5
Doanh số ôtô tăng mạnh ở các thị trường mới như Việt Nam (73%) và Philippines (21%) không đủ che giấu tình trạng trượt dốc báo động của thị trường xe hơi chung thuộc nhóm Asean 5.
Nộp 2 tỷ mua ôtô, chờ nửa năm mới đến lượt
Hàng loạt các mẫu xe đang khan hàng như Toyota Vios, Mazda3, Mercedes C250..., khiến khách muốn mua phải chờ cả tháng. Có mẫu xe, người mua bỏ ra hơn 2 tỷ chờ nửa năm mới tới lượt.
Toyota Việt Nam bác tin ngừng lắp ráp ôtô
Liên doanh Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục đầu tư sản xuất và tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường ôtô tiềm năng.
Sang Indonesia sản xuất, bán ô tô 300 triệu cho dân Việt?
Trong khi tính chuyện rút khỏi Việt Nam thì Toyota sẽ rót thêm 1,6 tỷ USD vào Indonesia. Tại Việt Nam, chính sách không rõ ràng và nhất quán khiến sản xuất ô tô đì đẹt.
Công nghiệp ôtô: Quy mô thị trường Việt Nam chưa đủ
Ông Võ Trí Thành, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, muốn làm được ôtô cần có 2 điều là quy mô thị trường và chuyển giao công nghệ.
Tan giấc mơ ôtô Việt: Sự thất bại của nội địa hóa
10 năm qua, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam gần như thất bại trong nội địa hóa.
Volga, Lada trở lại: Ai còn dám chơi ôtô Nga?
Trong lúc nhiều hãng dọa rút khỏi Việt Nam thì ôtô Nga lại mong được quay trở lại thị trường mà một thời họ độc quyền và đã thành biểu tượng.
Sức mua ôtô tháng 3 nhấn ga tăng tốc
Sau quãng thời gian tháng 2 chùng xuống do rơi vào đợt nghỉ lễ kéo dài, sức mua trên thị trường ôtô tháng 3/2015 đã bắt đầu tăng tốc.
Toyota Vios thống trị thị trường ôtô Việt tháng 3
Mẫu sedan cỡ nhỏ của Toyota tiếp tục thể hiện mức độ ăn khách vượt trội trong tháng 3 với doanh số 1.181 xe. Trong khi đó, Mazda 3 lần đầu góp mặt trong top 10 với vị trí thứ 4.
Nguy cơ sụp đổ công nghiệp ôtô Việt Nam
Tuyên bố của Tổng giám đốc liên doanh Toyota Việt Nam cân nhắc ngưng lắp ráp ôtô, chuyển sang nhập khẩu, cho thấy nguy cơ sụp đổ ngành công nghiệp này dần trở nên hiện thực.
Báo nước ngoài nói người Việt mê xe nhập
Hãng Reuters đăng tải bài viết về góc nhìn của thị trường ôtô Việt Nam khi cho rằng, người dùng trong nước đang cuồng xe nhập ngoại.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.