FWD Việt Nam giảm lỗ lũy kế về dưới 6.000 tỷ đồng
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
3.135 kết quả phù hợp
FWD Việt Nam giảm lỗ lũy kế về dưới 6.000 tỷ đồng
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Tranh luận việc rapper Thái Lan ngồi ghế nóng Rap Việt
F.Hero được coi như huyền thoại của giới rap, hip hop Thái Lan với những MV đạt hàng trăm triệu lượt xem. Tuy nhiên, khán giả vẫn lo ngại khi anh ngồi ghế nóng Rap Việt.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Công ty mẹ Batdongsan.com.vn được mua lại với giá 1,1 tỷ USD
Sau khi hoàn tất thương vụ, cổ phiếu của PropertyGuru sẽ không còn giao dịch trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York và công ty sẽ trở thành công ty tư nhân.
Khách ngoại đến Việt Nam vì giá rẻ và còn gì nữa?
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Hàng Việt cần gì để lên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Thấy gì từ câu chuyện Hyundai mở nhà máy xe điện ở Thái Lan
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
VN-Index hồi phục hơn 22 điểm, trở lại mốc 1.200
Thị trường Việt Nam diễn biến đồng chiều với thị trường quốc tế. Trong ngày chứng khoán Nhật Bản và các nước châu Á - Thái Bình Dương hồi phục, VN-Index đã tăng trở lại hơn 22 điểm.
Chứng khoán lao dốc, giá vàng 'bất động' đầu tuần
Trong khi thị trường chứng khoán đang đỏ lửa ngay phiên đầu tuần, giao dịch trên thị trường vàng diễn ra trầm lắng khi cả mặt hàng vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều không biến động.
Xiaomi 'chen chân' vào giữa Apple, Samsung
Ngoài Apple và Samsung, Xiaomi là hãng duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong danh sách 10 smartphone bán chạy quý II.
Khách quốc tế đến Việt Nam giảm 3 tháng liên tiếp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Bầu cử Mỹ tác động thế nào tới nền kinh tế?
Chuyên gia tại UOB nhận định nền kinh tế thế giới sẽ phải đối diện với lạm phát và những thay đổi trong chính sách kinh tế sau cuộc bầu cử của Mỹ vào tháng 11 tới.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.