Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
3.295 kết quả phù hợp
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
Chiến lược gia Aurelio Vidmar đánh giá bóng đá Việt Nam đang có sự phát triển rất nhanh về đào tạo trẻ trong những năm gần đây, thậm chí không hề thua kém Australia.
Nhân dịp khai trương, Tonymoly miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng, tặng nhiều phần quà giá trị cho khách mua hàng online và tại 2 showroom mới ở Big C Thăng Long, AEON Mall Hà Đông.
Mẫu Kia Seltos sẽ ra mắt tại Malaysia trong năm 2020. Đây là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-V trong phân khúc SUV hạng B.
Bằng chiến lược đặc biệt, Samsung trao cho những chiếc Galaxy A khả năng dự báo xu hướng công nghệ mới của thế giới smartphone.
Từ ý tưởng khởi nghiệp bị cho là không tưởng, Vulcan Augmetics đã góp mặt trong cuộc thi quốc tế, truyền cảm hứng cho cộng đồng startup Việt.
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Ngoài nữ sinh 19 tuổi mới đây vướng tin tình ái với Ngô Diệc Phàm, danh sách những cô gái nổi tiếng từng bị nghi ngờ yêu nam ca sĩ còn có Lộc Y Luna, Hàn Kỳ Nguyên, Tiểu GNa...
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Theo chuyên gia, cần sớm hoàn thiện pháp lý, hình thành thị trường bất động sản nông nghiệp. Khi đó có thể thu hút nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp.
Với vị giám đốc cấp cao của Prudential, niềm tin vào ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm và tình yêu dành cho công ty là bí quyết thành công.
Trong số 10 bộ phim ăn khách nhất tại thị trường quốc gia tỷ dân Đông Á năm nay, chỉ có đúng hai tác phẩm đến từ kinh đô điện ảnh là “Avengers: Endgame” và “Hobbs & Shaw”.
Công ty Lotte.vn mới đây gửi thông báo dừng bán hàng đến các đối tác. Theo đó, từ ngày 20/1/2020, trang thương mại điện tử này sẽ ngừng hoạt động.
Cristiano Amon, Chủ tịch Qualcomm Technologies, cho rằng cuộc chơi 5G đòi hỏi sự tham gia của nhiều bên. 5G không chỉ gói gọn trong smartphone mà cần được triển khai đa lĩnh vực.
Với công suất 3 triệu đơn vị/năm, sau khi đi vào hoạt động, nhà máy TCL sẽ gia tăng năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Mới đây, Công ty Nệm Spring Air International (USA) đã ký hợp đồng nhượng quyền với Công ty LMG - World Luxury Mattress Gallery (Việt Nam), thành viên của AmericanStar Group.
Tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi phủ nhận việc bán Sabeco thông qua kế hoạch IPO và cho biết Việt Nam là một trong những thị trường cốt lõi tại Đông Nam Á.
Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM đã được “nhuộm đỏ” trong sáng ngày 15/12, khi đông đảo các tài xế GoViet tham gia chương trình tri ân mang tên “Chiến giáp mới - Vũ khí mới”.
Ngày 13/12 tại TP.HCM, Công ty CP Hóa chất - Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt đã ký kết hợp tác, lần đầu đưa sản phẩm sơn CMC đến thị trường TP.HCM nói riêng, miền Nam nói chung.
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá cho ngành hàng này.