Thêm một đại gia cà phê Mỹ 'theo' Starbucks vào Việt Nam
Sau Starbucks, một thương hiệu cà phê khác - cũng khá nặng ký - bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, đó là Dunkin' Donuts.
630 kết quả phù hợp
Thêm một đại gia cà phê Mỹ 'theo' Starbucks vào Việt Nam
Sau Starbucks, một thương hiệu cà phê khác - cũng khá nặng ký - bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, đó là Dunkin' Donuts.
15 sự thật khó tin về Coca-Cola
Mỗi ngày có 1,7 tỷ sản phẩm của Coca-Cola được tiêu thụ trên toàn cầu, thương hiệu này được đánh giá là "nền kinh tế" lớn thứ 84 thế giới.
Trùm bất động sản Li Ka-shing sắp thực hiện vụ IPO 13 tỷ USD
Theo Credit Suisse Group AG, vụ IPO này có thể giúp huy động được khoảng 98 tỷ HKD (tương đương 13 tỷ USD) . Đây sẽ vụ niêm yết cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) lớn nhất của châu Á trong vòng...
Những thiệt hại ban đầu từ bão số 10 đổ bộ vào miền Trung
Nhiều nhà nghỉ, nhà dân bị tốc mái; hàng trăm cây xanh, cây cổ thụ bị ngã đổ và đã có những trường hợp bị thương nặng do bão số 10 gây ra
Một số ca đau mắt đỏ ở TP.HCM đã biến chứng
Sau hơn 1 tháng xuất hiện bệnh đau mắt đỏ, số ca mắc bệnh bắt đầu chững lại nhưng cũng xuất hiện những trường hợp chủ quan không đi khám dẫn đến bệnh bị biến chứng nặng.
Bước đường sa ngã của ‘Hoa hậu trại giam’
Để có tiền cho những cuộc bay, lắc, Nhung tham gia vào đường dây buôn bán người sang Trung Quốc.
Thần y với bài thuốc chữa bệnh ‘giòi ăn mũi’
Bài thuốc lưu truyền của ông Toàn nổi tiếng vì chữa viêm xoang nặng đến độ có mủ ở trong hốc mũi, thậm chí có giòi ăn.
Làm đúng chuyên môn, bệnh viện vẫn đền bù 350 triệu
"Kíp trực tối hôm đó đã làm đúng chuyên môn, thậm chí còn nên khen thưởng họ. Còn việc “hỗ trợ” số tiền 350 triệu đồng cho bệnh nhân là nhằm để ổn định tình hình", ông Trường, Phó giám đốc bệnh...
Thị trường đồ uống: ‘Mật ngọt trong tay đại gia ngoại’
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Khởi động Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013
Các nữ sinh viên tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013, với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh”, với giải nhất trị giá 200 triệu đồng.
Cô sinh viên bán cà phê vỉa hè, kiếm 30 triệu/tháng
Cô chủ nhỏ xinh xắn, kinh doanh giỏi ở trung tâm thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) có tên khá đặc biệt - Nguyễn Thị Trung Hiếu.
Chân dung tỷ phú Thái Lan giữ nửa tỷ USD cổ phiếu Vinamilk
Đây chính là cổ đông ngoại lớn nhất của Vinamilk, đồng thời sở hữu tòa tháp Melinh Point Tower tại trung tâm Tp.HCM hay khách sạn Melia Hà Nội.
Pico và Vietinbank chung tay tiếp sức mùa thi 2013
Sáng ngày 4/7, hệ thống siêu thị điện máy Pico và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã chính thức ra quân tiếp sức mùa thi năm 2013.
Cuộc chiến nước đóng chai bùng nổ
Thị trường nước đóng chai Việt Nam hiện tựa như thời Xuân Thu - Chiến Quốc với hàng trăm nhãn hiệu đang tranh hùng.
Đại gia thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là ai?
Suntory - tập đoàn thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là đại gia sản xuất thực phẩm và nước giải khát đến từ Nhật Bản với hơn 200 công ty con khắp thế giới.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Dán tem bia để bảo vệ... người uống?
Từ ngày 1/1/2014, theo quy định, rượu sản xuất trong nước phải dán tem. Bộ Công thương đang xây dựng đề án dán tem... bia. Hiệp hội Bia, rượu, nước giải khát đề xuất dán tem cả đồ uống, trong đó...
Ngọc trai biến Lọ Lem thành Bạch Tuyết
Để có một làn da trắng mịncần kết hợp việc chăm dưỡng da từ bên ngoài và bên trong. Tuy nhiên với nhiều người, việc thiết lập một chế độ ăn uống làm đẹp da khoa học lại khá khó khăn.
Myanmar, 'sàn đấu' mới của Coca-Cola và Pepsi
Hôm 5/6, hãng nước giải khát lớn nhất thế giới Coca-Cola đã đánh dấu sự trở lại Myanmar sau 60 năm, bằng việc khánh thành một nhà máy đóng chai.
10 nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng nhất của Coca Cola
Ít ai biết rằng đại gia Coca Cola có tới 500 nhãn hiệu nước ngọt tại hơn 200 quốc gia khác nhau và chiếm tới 4 trên 5 sản phẩm đồ uống bán chạy nhất thế giới.