GREENFEED ‘nuôi dưỡng điều lành’ cho hàng triệu gia đình Việt
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
107 kết quả phù hợp
GREENFEED ‘nuôi dưỡng điều lành’ cho hàng triệu gia đình Việt
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
Sau một đợt tăng giá khi các tỉnh áp dụng Nghị quyết 128, giá cua biển và tôm ở miền Tây tiếp tục đi lên. Hiện, tôm sú, thẻ, càng xanh ở khu vực này đang vào giai đoạn cuối vụ.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
3 ưu điểm của thịt bò mát nhập khẩu từ Australia
Nhờ được bảo quản ở 0-4 độ C, thịt bò mát nhập khẩu từ Australia giữ được màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.
Masan thu gần 3 tỷ USD sau 9 tháng
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Masan MeatLife tái cơ cấu, đẩy mạnh nền tảng 3F
Với nền tảng 3F (Feed - Farm - Food: Từ trang trại đến bàn ăn), Masan MeatLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người Việt.
Nhiều siêu thị ở TP.HCM hết sớm thịt heo và cá
Ngày 30/7, người dân ở TPHCM vẫn tiếp tục xếp hàng 2-3 tiếng chờ vào các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Nhiều nơi hết sạch hoặc không có thịt và cá trên kệ hàng từ sáng sớm.
Cua, tôm và rau ở miền Tây tiếp tục rớt giá
Tôm thẻ nuôi và cua biển ở các khu vực thuộc miền Tây đang rớt giá mạnh do tiêu thụ gặp khó. Rau và trái cây cũng gặp vấn đề tương tự.
Một xu hướng tiêu dùng hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.
Chợ đóng cửa, siêu thị cấp tốc tung lượng hàng gấp 3
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Sức mua MEATDeli, gà tươi 3F tại Vinmart và VinMart+ TP.HCM tăng
Khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, sản phẩm thịt sạch từ thương hiệu uy tín ghi nhận sức mua tăng mạnh.
VCSC: Masan sẽ xem xét niêm yết The CrownX
Lãnh đạo Masan cho biết chưa có kế hoạch niêm yết VinCommerce, nhưng sẽ xem xét niêm yết The CrownX - công ty mẹ của Masan Consumer Holdings và VinCommerce khi thích hợp.
Gợi ý món ăn tiện lợi, dễ biến tấu cho dân văn phòng
Việc tìm món ăn mới, dễ chế biến lại đủ dinh dưỡng cho các bữa trong ngày là thử thách “cân não” với dân văn phòng.
Bloomberg: Masan muốn huy động 1 tỷ USD cho mảng thức ăn chăn nuôi
Số tiền này được kỳ vọng huy động thông qua một thương vụ bán vốn tại Masan MEATLife - doanh nghiệp đang quản lý và vận hành mảng kinh doanh thịt và thức ăn chăn nuôi của Masan.
Thêm lựa chọn thịt lành, ngon cho hội yêu bếp
Thịt tươi ngon là ưu tiên hàng đầu khi chọn nguyên liệu của tín đồ yêu bếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thương hiệu thịt ngon và nguồn gốc rõ ràng.
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Chuỗi siêu thị VinMart sẵn sàng bứt tốc
Với những thay đổi mang tính chiến lược từ Tập đoàn Masan, chuỗi siêu thị VinMart ghi nhận lãi dương theo báo cáo quý IV năm 2020.
Chin-Su đồng hành 2 năm liên tiếp với Lễ hội Tết Việt
Lễ hội Tết Việt (Tet Festival) vừa khai mạc tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM), diễn ra từ nay đến hết ngày 24/1, mở cửa tự do cho khách tham dự.
Quy trình sản xuất thịt sạch từ chuỗi khép kín 3F Plus
Trong bối cảnh đề cao an toàn vệ sinh thực phẩm, thịt sạch G Kitchen, từ chuỗi khép kín của GREENFEED, với thớ thịt lành ngon, được người dùng và chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn.