Hơn 320.000 khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong tháng 2
Khi lượng khách Trung Quốc giảm sâu, Hàn Quốc trở thành thị trường lớn nhất với du lịch Việt Nam trong tháng 2. Nhưng lượng khách Hàn được dự đoán sẽ sớm giảm mạnh.
133 kết quả phù hợp
Khi lượng khách Trung Quốc giảm sâu, Hàn Quốc trở thành thị trường lớn nhất với du lịch Việt Nam trong tháng 2. Nhưng lượng khách Hàn được dự đoán sẽ sớm giảm mạnh.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Italy và Iran, Việt Nam yêu cầu cách ly 14 ngày đối với công dân hai nước này khi nhập cảnh vào Việt Nam.
Từ 2/6, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay Hà Nội - Incheon (Hàn Quốc), với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày và giá vé từ 491.000 đồng.
Tổng cục Du lịch yêu cầu đảm bảo việc phục vụ khách nước ngoài còn kẹt ở Việt Nam, đồng thời đề cao cảnh giác, tránh bệnh viêm phổi cấp do virus corona lây lan.
Sở Du lịch TP.HCM xác nhận hiện có khoảng 45 khách Trung Quốc đang lưu trú trong các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn thành phố.
Các hãng bay dừng bay đến và đi từ Trung Quốc trong khi du khách cũng mang tâm lý lo ngại dịch cúm do virus corona gây ra đã khiến nhiều chủ homestay tại Hà Nội thất thu nặng nề.
Ngày 15/11, chuyến bay đầu tiên chặng Cam Ranh - Incheon của hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức cất cánh, mở đầu cho việc khai thác thường lệ chặng bay này.
Nhiều sự kiện sôi động mùa cuối năm kéo theo nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, cùng với đó là sự phát triển của các nhóm doanh nghiệp tài chính, bất động sản.
Theo thống kê được đăng tải trên The Richest, quản trị khách sạn là một trong 11 nghề cho thu nhập cao và ổn định.
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 8 tháng đầu năm nay.
Việc xin thị thực là mối quan tâm hàng đầu, quyết định đến cả kỳ nghỉ của du khách. Tuy nhiên, nhiều người nước ngoài phản ánh thủ tục xin visa vào Việt Nam còn khó khăn, rườm rà.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã vạch ra những hướng phát triển du lịch Việt Nam. Bản kế hoạch tham vọng này hứa hẹn đưa Việt Nam thành quốc gia du lịch hàng đầu châu Á.
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 7 tháng đầu năm nay.
Sau hai cửa hàng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và Cam Ranh, cửa hàng miễn thuế Lotte Duty Free thứ 3 tại Việt Nam được khai trương tại sân bay quốc tế Nội Bài, diện tích rộng 506 m2.
Tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố du lịch, tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng để giao lưu văn hóa và hội nhập với thế giới.
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Thống kê mới nhất của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho thấy lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 6 đã có những dấu hiệu sụt giảm.
Quảng Ninh và “thủ phủ” Hạ Long đang trở thành điểm đến đạt tốc độ tăng trưởng khách du lịch kinh ngạc thời gian qua.
Đầu năm 2019, ngành du lịch Việt có những khởi sắc khi đón hơn 1,5 triệu du khách quốc tế trong tháng 1, tăng 9,3% so với tháng cuối năm 2018.
Mức tăng trưởng 30% khách quốc tế đến Việt Nam đem lại kỳ vọng lẫn lo âu về khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú của dòng khách mới, sang trọng và có tiềm lực tài chính.