Ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mở chuỗi cửa hàng miễn thuế dưới phố
Cùng với chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, Tập đoàn IPP đã bắt tay với Lotte Duty Free thực hiện kế hoạch xây dựng chuỗi cửa hàng miễn thuế dưới phố tại Hà Nội.
267 kết quả phù hợp
Cùng với chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, Tập đoàn IPP đã bắt tay với Lotte Duty Free thực hiện kế hoạch xây dựng chuỗi cửa hàng miễn thuế dưới phố tại Hà Nội.
Căn hộ biển hấp dẫn giới đầu tư nhờ đem lại nhiều lợi ích kép, khi vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa tạo nguồn thu nhập nhờ cho thuê.
Hơn 5.000 du khách đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cùng Vinpearl khám phá Lễ hội Phở năm châu trên khắp mọi miền đất nước.
Khi dịch Covid-19 khiến nhiều người Việt Nam ở nước ngoài không thể về thăm quê, chương trình “Du lịch và ẩm thực” phát sóng trên VTV4 đã trở thành cầu nối qua màn ảnh nhỏ.
Sau khi dịch bệnh dần được kiểm soát, các điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã mở cửa đón khách trở lại.
Đợt dịch thứ hai về cơ bản đã trong tầm kiểm soát, các chương trình kích cầu tiếp tục được đưa ra để cứu ngành du lịch đang lao đao.
Đồ ăn ngon, bãi biển sạch đẹp, chất lượng cuộc sống cao, người dân thân thiện và hiếu khách là những lý do "níu chân" chàng trai người Nga ở Đà Nẵng tới 6 tuần.
Các hãng lữ hành lớn khẳng định đã hủy hoặc hoãn tour cho đoàn khách đến Đà Nẵng du lịch. Phương án chuyển đổi tour sang Phú Quốc, Nha Trang và Quy Nhơn được đưa ra.
Thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam đang hướng đến việc phát triển mạnh kinh tế ban đêm, qua đó đem lại nguồn thu lớn từ khách nội địa cũng như quốc tế.
Tháng 5/2020, phân khúc MPV phổ thông vẫn chứng kiến sự thống trị của Mitsubishi Xpander. Trong khi đó, Suzuki Ertiga vượt mặt Toyota Innova về doanh số.
Những clip mang thông điệp tích cực, câu chuyện truyền cảm hứng liên quan đến du lịch Việt Nam có thể nhận được giải thưởng giá trị lớn.
Các doanh nghiệp cho rằng hoàn toàn có thể dựa vào nguồn khách nội địa để phục hồi du lịch. Nhưng muốn kích cầu, ngành cần nâng cao chất lượng và hạ giá sản phẩm.
Giống như các nước khác, du lịch Việt Nam cũng hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích ứng với khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”.
Khi lượng khách Trung Quốc giảm sâu, Hàn Quốc trở thành thị trường lớn nhất với du lịch Việt Nam trong tháng 2. Nhưng lượng khách Hàn được dự đoán sẽ sớm giảm mạnh.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Italy và Iran, Việt Nam yêu cầu cách ly 14 ngày đối với công dân hai nước này khi nhập cảnh vào Việt Nam.
Dù chưa có quyết định tạm ngừng cấp phép bay Hàn Quốc từ nhà chức trách hàng không, song các chuyến bay giữa hai nước đang giảm tần suất vì nhu cầu lao dốc do dịch Covid-19.
Về Cần Thơ, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động du lịch nổi tiếng ở đây như thăm vườn cacao, tập làm hủ tiếu, check-in cầu đi bộ hình chữ S...
Từ 2/6, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay Hà Nội - Incheon (Hàn Quốc), với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày và giá vé từ 491.000 đồng.
Tổng cục Du lịch yêu cầu đảm bảo việc phục vụ khách nước ngoài còn kẹt ở Việt Nam, đồng thời đề cao cảnh giác, tránh bệnh viêm phổi cấp do virus corona lây lan.
Sở Du lịch TP.HCM xác nhận hiện có khoảng 45 khách Trung Quốc đang lưu trú trong các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn thành phố.