Giao đồ ăn không tiếp xúc bùng nổ tại Trung Quốc nhờ dịch Covid-19
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
260 kết quả phù hợp
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Trong lúc cả nước thực hiện giãn cách xã hội, những lời khích lệ ấm lòng từ người nhận đến nhân viên giao hàng là động lực giúp các bác tài thêm tinh thần, vững tay lái.
Trái với cuộc sống sang chảnh thường thấy, nhiều blogger giờ rơi vào cảnh thắt lưng buộc bụng, không có thu nhập. Lý do là hợp đồng quảng cáo bị hủy đồng loạt khi đại dịch xảy đến.
Những khó khăn do dịch bệnh mang đến khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng, tìm kiếm các giải pháp giao dịch bất động sản mang tính công nghệ cao.
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Dịch bệnh đã khiến nhiều nơi vốn dĩ nhộn nhịp trở nên vắng lặng, u ám. Nhưng nhờ bàn tay tài hoa của các họa sĩ đường phố, nhiều nơi được tô điểm màu sắc tươi sáng, hy vọng.
Hai đứa trẻ ở thành phố Palembang, Indonesia đang chơi game trước một chợ nhỏ. Vì Covid-19 nên cả 2 đều phải đeo khẩu trang khi chơi.
Khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp thì một thợ cắt tóc đã nảy ra ý tưởng mặc quần áo bảo hộ làm từ nylon và băng dính, đeo kính trượt tuyết, mặt nạ phòng độc để làm việc.
Đến nay, Liên minh F&B Việt Nam thời Covid-19 đã có sự tham gia của gần 2.000 thành viên, trong đó có nhiều chuỗi nhà hàng lớn và quán ăn nhỏ lẻ.
Dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và người dân chi tiêu dè xẻn hơn, những ông lớn công nghệ vẫn giữ nguyên lịch ra mắt smartphone mới của mình.
Do không thể ra hàng cắt tóc, nhiều người tìm tới dịch vụ hướng dẫn cắt tóc thông qua cuộc gọi hình ảnh, đem đến những tình huống khó đỡ.
Chủ trương tạm dừng đến trường, không dừng việc học được thực hiện bằng hình thức đào tạo từ xa. Nhưng với điều kiện sống không đồng đều, việc này trở thành áp lực của sinh viên.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, kính chống giọt bắn được người dân mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề sử dụng.
Sau "Ghen Cô Vy" nhiều nghệ sĩ thực hiện sản phẩm âm nhạc cổ động tinh thần khán giả. Hoàng Bách, Đỗ Hoàng Dương, Liên Bỉnh Phát... cũng đóng góp vào công cuộc chống dịch.
Giao hàng là một trong những nghề nguy hiểm nhất thời Covid-19, họ vẫn tiếp tục làm việc vì "miếng cơm manh áo", đồng thời duy trì nhịp sống trong những ngày cách ly xã hội.
Nhiều nông dân ở Anh, Mỹ buộc phải bán phá giá, hoặc chấp nhận đổ bỏ hàng nghìn lít sữa bò mỗi ngày trong mùa dịch.
Lòng tốt không có chỗ cho sợ hãi, hoài nghi, chắc chắn sẽ mang đến điều tốt đẹp. Trong dịch bệnh, đường phố có thể vắng vẻ hơn, nhưng không vì thế mà thiếu đi những tấm lòng.
Chris Mann, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng mùa dịch nhờ những ca khúc chế lời hấp dẫn đồng thời phản ánh thực trạng xã hội.
Trong diễn biến mới của phim, nhân vật Xuyến bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì tung tin đồn về dịch bệnh trên mạng xã hội.
Thương hiệu xe sang Đức đang nỗ lực trong việc sản xuất máy thở, song song đó Mercedes-Benz vẫn tiếp tục dự án phát triển những mẫu xe mới trong tương lai.