‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
451 kết quả phù hợp
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
HLV Han: Cầu thủ Việt Nam khó chơi bóng ở Hàn Quốc
Từ đồng môn đến trợ lý, HLV Han Young-kuk hiểu rõ ông Park Hang-seo, nhưng khả năng chuyển ngữ không tốt nên không thể đồng hành cùng tuyển Việt Nam.
Thú vui mạo hiểm mùa đông của người Việt ở Hàn
Khung cảnh trắng xóa trên những con đường băng là nét đặc trưng của mùa đông Hàn Quốc, thu hút người Việt ưa mạo hiểm thử sức trượt tuyết - môn thể thao quốc dân ở xứ sở kim chi.
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Xu hướng thời trang không bao giờ kết thúc
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Tôi về Việt Nam trên chuyến bay thẳng đầu tiên từ Mỹ
Chia sẻ với Zing, độc giả William Bui cho biết mình may mắn khi là một trong những hành khách đầu tiên trải nghiệm chuyến bay thẳng thường lệ từ Mỹ về Việt Nam.
Taliban không đủ tiền để chăm lo cho 30 triệu dân
Chính phủ mới thành lập của Taliban ở Afghanistan đối mặt thách thức lớn khi phải chăm lo đời sống cho khoảng 30 triệu dân nhưng không có đủ tiền để làm điều này.
Chuyện đồ hiệu được mặc một giây trong phim
Việc nữ chính đóng vai nhà nghèo nhưng mặc nhiều món đồ lên đến hàng nghìn USD đã khiến phim bớt thực tế. Bù lại, đó có thể là "nước cờ" giúp họ khẳng định vị trí với nhà mốt.
Người phụ nữ ở TP.HCM trồng nho, dưa trĩu quả trên sân thượng
Từ không biết gì về trồng trọt, sau 2 năm, chị Ánh biến không gian 50 m2 trên sân thượng thành khu vườn cho cây, trái tốt tươi, cả nhà ăn không hết.
Phim Hàn Quốc được dịch sang 20 ngôn ngữ
Sau thành công của "Parasite", phim Hàn Quốc càng nổi tiếng tại Mỹ. Một bộ phim có thể được dịch sang 20 ngôn ngữ khác nhau trong 24 giờ.
VĐV gây chú ý tại lễ khai mạc Olympic Tokyo
Pita Taufatofua, VĐV của Đoàn Thể thao Tonga, tiếp tục thu hút sự chú ý khi cởi trần và bôi dầu lên cơ thể trong lễ diễu hành khai mạc Olympic Tokyo tối 23/7.
Chi tiết Kia Sportage 2022 - khác biệt lớn giữa các phiên bản
Tại Hàn Quốc, các phiên bản Kia Sportage 2022 được bán ra có sự khác biệt lớn về trang bị và tiện nghi.
Ngoại truyện 'Vương triều xác sống' có gì hấp dẫn?
Tập đặc biệt "Kingdom: Ashin of the North" sẽ giải đáp nguồn gốc loại thảo mộc saengsacho và nguyên nhân dịch bệnh bí ẩn.
Diễn viên múa thất nghiệp, phải bán hàng online
Không lương, không có chi phí hỗ trợ, cuộc sống của diễn viên múa tại TP.HCM khó khăn thời dịch. Một số người phải bán hàng online để trang trải cuộc sống.
Chương trình truyền hình lấy trinh tiết phụ nữ để câu view?
Với tính chất nhạy cảm, việc khắc họa vấn đề trinh tiết phụ nữ trên các chương trình truyền hình thường xuyên tạo ra các cuộc tranh luận gay gắt.
12 địa điểm nên đến trên thế giới sau dịch Covid-19
Thế giới có rất nhiều điểm đến lý tưởng, trong số đó Monaco, Budapest, Cappadocia ở châu Âu, Hàn Quốc ở châu Á là những địa điểm gây cảm xúc mạnh đối với du khách quốc tế.
Lý do người sống tối giản chuộng thanh toán không tiền mặt
Người sống tối giản dùng ứng dụng công nghệ tài chính để chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày. Điều này giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và an toàn khi hạn chế tiếp xúc.