Vincom Đồng Khởi, Takashimaya hết chỗ gửi xe tối Black Friday
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
932 kết quả phù hợp
Vincom Đồng Khởi, Takashimaya hết chỗ gửi xe tối Black Friday
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Quần áo đồng giá 6.000 đồng ngày Black Friday nhưng không hút khách
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Xếp hàng từ 4h30 để 'săn sale hộ' dịp Black Friday ở TP.HCM
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Ghé 10 cửa hàng quần áo để săn sale Black Friday
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Trung Quốc công bố gói hỗ trợ 1.400 tỷ USD
Ngày 8/11, Trung Quốc tung gói hỗ trợ trị giá 10.000 tỷ nhân dân tệ (1.400 tỷ USD), tập trung giải quyết áp lực "nợ ẩn" tại các địa phương, đồng thời củng cố nền kinh tế dài hạn.
Giá dầu tăng hay giảm sau các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ?
Các chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu hàng hóa của Ngân hàng Standard Chartered cho rằng giá dầu thường “có xu hướng tăng sau các cuộc bầu cử tại Mỹ”.
Hà Nội xây cầu Tứ Liên qua sông Hồng
Cầu Tứ Liên là công trình trọng điểm và Hà Nội lên kế hoạch khởi công xây dựng vào năm 2025.
Ngày đầu mở bán vé tàu Tết, nhiều người xếp hàng từ mờ sáng
Ngành đường sắt bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 từ ngày 6/10, giá cao nhất hơn 3,2 triệu đồng cho chặng từ TP.HCM đi Hà Nội, tăng 2% so với năm trước.
Co.opmart, Co.opXtra trợ giá 1.000 sản phẩm kích thước lớn
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Chông gai lớn nhất của tân giám đốc dưới quyền Elon Musk
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.