Wowy và trang phục được ví như đồ bảo hộ ở Rap Việt
Trong tập đầu của Rap Việt mùa hai, dàn giám khảo và huấn luyện viên mang đến tạo hình cá tính. Trang phục trở thành trợ thủ đắc lực giúp các nghệ sĩ thể hiện thông điệp.
2.003 kết quả phù hợp
Wowy và trang phục được ví như đồ bảo hộ ở Rap Việt
Trong tập đầu của Rap Việt mùa hai, dàn giám khảo và huấn luyện viên mang đến tạo hình cá tính. Trang phục trở thành trợ thủ đắc lực giúp các nghệ sĩ thể hiện thông điệp.
Con đường thời trang Đồng Khởi nhộn nhịp cuối tuần
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Giới trẻ theo đuổi phong cách của Adele
Họa mi nước Anh đã tạo nên cơn sốt áo nịt ngực sau khi cô xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí.
Xuất hiện hình ảnh cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Thời trang đường phố của giới trẻ Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc thường xuyên diện trang phục có phom dáng quá khổ, nhiều người thể hiện tư duy phối màu lạ mắt.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Show thời trang của Givenchy bị chỉ trích
Nhiều người so sánh phụ kiện trong bộ sưu tập của giám đốc sáng tạo Matthew M Williams giống áo hoodie Burberry có dây thắt thòng lọng.
'Squid Game' đổ bộ giới thời trang
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Giới trẻ Trung Quốc đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
Triều đại của các hoàng tử phi giới tính Kpop
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến người quá khổ
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Quần jeans cạp trễ, mũ tài xế trở lại
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Cửa hiệu trong TTTM ở Hà Nội đua nhau giảm giá ngày đầu mở lại
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.
Trang phục một màu tại Tuần lễ thời trang Milan
Những bộ đồ ton-sur-ton được giới trẻ ưa chuộng khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Đa số set đồ được phối theo tông trung tính.
Thời trang đâu chỉ dành cho người trẻ, dáng gầy
Sự gợi cảm kiểu cũ cần được loại bỏ hoàn toàn khi tính đa dạng đang dần được thúc đẩy trong ngành thời trang. Một số nhà mốt đã cho thấy bước tiến lớn khi tôn trọng điều này.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Đại dịch đưa mũ trucker trở lại đường đua thời trang
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.
Binz trổ tài làm nhạc ngẫu hứng trong thời gian giãn cách
Với tinh thần “Dám Nghĩ Zám Làm”, cùng chiếc Galaxy Z, giới nghệ sĩ Việt thể hiện khả năng ứng biến, tạo trào lưu thú vị khi giãn cách.