Lễ cưới ngốn 25 triệu USD của trùm thời trang Anh và vợ người mẫu
Umar Kamani, người sáng lập thương hiệu thời trang Pretty Little Thing, kết hôn với người mẫu Nada Kamani trong lễ cưới trị giá 25 triệu USD.
4.019 kết quả phù hợp
Umar Kamani, người sáng lập thương hiệu thời trang Pretty Little Thing, kết hôn với người mẫu Nada Kamani trong lễ cưới trị giá 25 triệu USD.
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Đồng hồ thuộc dòng Tambour của Louis Vuitton mô phỏng lại bức ảnh nổi tiếng năm 1951 chụp nhà khoa học Albert Einstein đang thè lưỡi, ước tính giá trị hơn 480.000 USD.
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Đối phó với thời tiết nắng nóng gay gắt, các tín đồ thời trang đồng loạt hưởng ứng trào lưu desertcore thịnh hành từ bom tấn "Dune", ăn diện kín mít để bảo vệ làn da.
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
HIEUTHUHAI, Anh Tú là những thành viên đầu tiên xác nhận tham gia chương trình Anh trai 'say hi'.
Văn Toàn cho hay ý tưởng in tranh của trẻ tự kỷ lên áo nhằm giới thiệu rộng rãi đến mọi người những tác phẩm và câu chuyện của các em đồng thời tăng nhận thức về trẻ tự kỷ.
NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Triệu Huệ Quân có chia sẻ giàu cảm xúc tại buổi tọa đàm “Định vị bản thân - kiến tạo bản sắc văn hóa cá nhân”.
Dưới sự dẫn dắt của Miuccia Prada, thương hiệu đã tạo nên cơn sốt ở thập niên 80 với sự ra đời của những chiếc túi xách làm bằng nylon.
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Roberto Cavalli là người đặt nền móng cho trường phái in họa tiết thiên nhiên và phun cát lên vải jeans và "cha đẻ" của phương pháp in trên da.
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.