Cô gái Trung Quốc nổi tiếng trong làng thời trang châu Á
Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật, Yuwei Zhangzou vẫn thu hút nhiều người theo dõi trên mạng.
2.832 kết quả phù hợp
Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật, Yuwei Zhangzou vẫn thu hút nhiều người theo dõi trên mạng.
Màu sắc trở thành điểm nhấn giúp các mỹ nhân Việt tuần qua thể hiện cá tính riêng.
Go So Young từng là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với Jang Dong Gun, cô lui về hậu trường.
Phạm Băng Băng luôn được đánh giá là nghệ sĩ có phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, cô đôi lúc mặc đồ cũng thất thường.
Nữ người mẫu cho biết cô chuộng gu thời trang quyến rũ, tôn đường cong một cách tinh tế.
Jade Nguyễn thu hút sự chú ý với vẻ đẹp lai Việt - Pháp.
Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.
Ngày 4/10, nhà thiết kế Kenzo Takada đã trút hơi thở cuối cùng tại Paris, Pháp.
Christine Lim từng gây chú ý khi mặc nhiều váy dạ hội đắt đỏ trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 18.
Ở cuốn sách "Gump & Co", Winston Groom đã khéo léo đưa nhân vật Forrest Gump vào những sự kiện nổi bật trong lịch sử những năm 1980 của nước Mỹ.
Người mẫu Hollie-May Saker từng không giữ được bình tĩnh và đấm vào mũi của 2 phụ nữ quấy rối show diễn thời trang.
Han Huohuo từng được "ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld khen ngợi và mời chụp hình.
Hành động của người phụ nữ này gây ảnh hưởng đến buổi phát sóng show diễn Dior.
Maria Kaneya sở hữu gu ăn mặc năng động. Tuy nhiên, cô trông già hơn tuổi vì trang điểm đậm.
Sau khi Ruben Dias đạt thỏa thuận gia nhập Man City từ Benfica, bạn gái của anh, April Ivy nhanh chóng được người hâm mộ chú ý với tài năng âm nhạc và ngoại hình ấn tượng.
Mai Phương Thúy, Minh Tú tuần qua chọn váy bó sát để tôn lên vóc dáng thon gọn.
Tiền đạo Balotelli vừa đính hôn với bạn gái Alessia Messina. Hôn thê của cựu cầu thủ Man City là người mẫu tự do ở Italy.
Sunmi, Seulgi là những nữ thần tượng sở hữu phong cách đời thường cá tính, hợp mốt.
Trong số đó có 7 đối tượng là nhân viên cũ của thương hiệu thời trang xa xỉ.
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.