Đừng ảo tưởng Vinalines 'lột xác' ngày một ngày hai
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng, khó khăn của Vinalines không thể giải quyết ngay, cần kiên trì, gỡ từng việc cụ thể.
454 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng, khó khăn của Vinalines không thể giải quyết ngay, cần kiên trì, gỡ từng việc cụ thể.
Chiều 3/4, Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, Bộ mới chỉ tiếp nhận thông tin tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) hối lộ tại một số dự án cao tốc tại Việt Nam qua báo chí.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã yêu cầu các đơn vị điều hai xe cẩu 100 tấn đến hiện trường để cứu hộ và thông đường cho vụ tai nạn đường sắt tại Quảng Trị.
Đêm 10/3, tàu SE5 chạy đến Quảng Trị đã đâm vào ôtô băng qua đường sắt. Đầu máy tàu hoả đứt lìa, 3 toa văng khỏi đường ray, lái tàu tử vong trong cabin.
Trong năm nay, Bộ Giao thông vận tải sẽ đưa 35 trạm thu phí không dừng vào hoạt động. Tài xế có thể đóng tiền qua Internet, thậm chí bằng thẻ cào hay tin nhắn.
Thủ tướng vừa bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải, Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông giữ chức Thứ trưởng của Bộ này.
Sáng 9/2, kỳ thi 3 ngày tuyển thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam diễn ra tại trụ sở Bộ Giao thông vận tải.
Năm thứ trưởng, cùng bốn vị tướng quân đội tham gia Ban Giám khảo kỳ thi tuyển Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
Ngày 2/2, Bộ Giao thông công bố quyết định tiếp nhận thiếu tướng Vũ Đỗ Anh Dũng, Cục trưởng Cảnh sát đường thủy sang làm việc biệt phái tại Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
Chiều 30/1, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cho biết Tổng cục Cảnh sát đang điều tra việc trên mạng lưu truyền tin nhắn giữa của một thứ trưởng bộ này với doanh nghiệp.
Bộ GTVT cho biết như vậy trong thông cáo phát đi tối 25/1, sau sự kiện các báo điện tử đưa tin Thứ trưởng nhắn tin "chuyện tiền nong".
Ngày 23/1, Bộ trưởng Bộ GTVT Ðinh La Thăng đã ký quyết định thanh tra đột xuất công tác đấu thầu gói thầu RAI/CP1 thuộc dự án quản lý tài sản đường bộ VN (VRAMP).
Mỗi hầm có 3 làn xe cơ giới, rộng 3,5m/làn với tổng kinh phí cho việc mở rộng, xây dựng hoàn chỉnh nút giao này là 1.087 tỷ đồng.
Thời báo Hoàn Cầu cho rằng, phản ứng của ông Đinh La Thăng cũng như các quan chức Bộ Giao thông đang khiến cho mối quan hệ Việt - Trung trở về thời kỳ “có nhiều gút mắc”.
Đến ngày 15/1, tổng thầu phải trình phương án mới về nhà thầu, tư vấn giám sát để Bộ GTVT thẩm tra. Chậm nhất là đầu tháng 2 dự án sẽ tiếp tục triển khai trở lại.
"Điều tối thiểu tôi yêu cầu khi đổ bêtông thì tạm ngăn đường mà các ông làm ăn như vậy. Mỗi lần tai nạn các ông lại nhận khuyết điểm rồi cứ trơ ra", Bộ trưởng Thăng chỉ trích.
Tổng thầu Trung Quốc thay giám đốc điều hành, bổ sung tư vấn Việt Nam để giám sát hạng mục xây lắp dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, sau các sự cố liên tiếp vừa qua.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu Tổng thầu EPC chấm dứt hợp đồng toàn bộ nhà thầu phụ phía Trung Quốc và ký với các đơn vị của Việt Nam có đủ năng lực, trách nhiệm.
Liên quan đến sự cố sập đà giáo trong quá trình thi công nhà ga Bến xe Hà Đông, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã gởi công văn chấn chỉnh nhà thầu Trung Quốc.
Giàn giáo đổ sập trước mui xe, bê tông tươi chảy xuống quá nhanh khiến tài xế không kịp mở cửa. Ba hành khách nữ trên xe đập cửa la hét.