Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

673 kết quả phù hợp

thức cà phê

Thi truong ca phe Viet van cho nguoi den sau hinh anh

Thị trường cà phê Việt vẫn chờ người đến sau

0

Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê  “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...

Trang trai ca phe chon 42 ty dong tai Da Lat hinh anh

Trang trại cà phê chồn 42 tỷ đồng tại Đà Lạt

0

Bán mỗi kg cà phê chồn giá 20 triệu (khoảng 200.000 đồng/ly), ông Nguyễn Quốc Minh ở Đà Lạt bỏ 42 tỷ đồng để xây dựng trang trại chế biến loại cà phê đắt đỏ này.

Bi quyet thanh cong cua chu 99 cua hang Coffee Milano hinh anh

Bí quyết thành công của chủ 99 cửa hàng Coffee Milano

0

Quan điểm của Lê Minh Cường khi mở Milano Coffee: "Giao dịch cà phê theo cách này thoải mái hơn xưa vì không còn phụ thuộc vào các chủ quán trong các vấn đề như: cạnh tranh về tài trợ, giảm...

8 loi khuyen khi kham pha Ha Noi tu bao nuoc ngoai hinh anh

8 lời khuyên khi khám phá Hà Nội từ báo nước ngoài

0

Tham quan Bảo tàng dân tộc học, tìm hiểu các điểm di tích lịch sử, dạo bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm hay thưởng thức ly cà phê hè phố là những gì tờ NewZealand Herald mách nhỏ cho du khách khi đặt...

Thien Trang tu nhan minh 'chanh' hinh anh

Thiên Trang tự nhận mình 'chảnh'

0

Với cương vị là khách mời của hành trình "Lữ Khách 24h" kì này, Thiên Trang tự tin tuyên bố mình sẽ vượt qua một cách dễ dàng các thử thách của chương trình nhưng mọi thử thật không đơn...

7 khong gian ca phe dac trung cua Sai Gon hinh anh

7 không gian cà phê đặc trưng của Sài Gòn

0

Cà phê là "món ruột" của người Sài Gòn, vì thế, không ngạc nhiên khi thành phố này có rất nhiều không gian đa dạng để nhâm nhi thứ nước óng ánh nâu đầy mê hoặc.

Phia sau 'chien tranh' giua Trung Nguyen va Starbucks hinh anh

Phía sau 'chiến tranh' giữa Trung Nguyên và Starbucks

0

Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.