Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
9.618 kết quả phù hợp
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Leo thang trên cao, chui qua đường hầm tối, nhặt thức ăn từ dưới đất... là những trải nghiệm khi dùng bữa tại nhà hàng phong cách "fun dining" tại Singapore.
Một chủ nhà hàng ở Trung Quốc quyết định hóa thân thành robot để mang đến trải nghiệm "độc nhất vô nhị" cho khách hàng, South China Morning Post đưa tin hôm 10/4.
Không chỉ có vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hùng vĩ, Quảng Bình níu chân du khách bởi nhiều điểm đến mang dấu ấn lịch sử, văn hóa và thiên nhiên đặc sắc.
Các địa điểm phục vụ món đá bào mát lạnh đang là điều giới trẻ tìm kiếm để giải nhiệt vào thời điểm tiết trời oi bức này.
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
Một số điểm ăn trưa gần Bitexco phục vụ đa dạng cơm nhà, hủ tiếu Mỹ Tho hoặc cơm thố người Hoa. Nhiều món có mức giá phải chăng dù nằm trong khu "đất vàng".
Thời tiết thất thường, quy định khắt khe trong tháng Ramadan hay thanh toán phải dùng tiền mặt, đó là những kinh nghiệm của du khách khi du lịch một số nước Đông Nam Á.
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Hình ảnh chiếc thìa giấy của một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh ở Hong Kong bị biến dạng đã làm dấy lên lo ngại về việc sử dụng các lựa chọn thay thế cho đồ dùng bằng nhựa.
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Nhà báo được hoạt động nghiệp vụ báo chí ở phiên tòa xét xử công khai, được bố trí khu vực riêng để tác nghiệp, nhưng TAND Tối cao có quan điểm "thắt chặt" việc ghi âm, ghi hình.
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.