Kế hoạch tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc lần hai
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần hai có thông điệp “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”, thời gian tổ chức được đề xuất từ 15/4 đến 1/5.
1.032 kết quả phù hợp
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần hai có thông điệp “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”, thời gian tổ chức được đề xuất từ 15/4 đến 1/5.
Trong 100 món ăn tệ nhất thế giới do Taste Altas đánh giá, trứng vịt lộn xếp hạng 8 với điểm số 2,8/5.
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam hướng dẫn Phật tử và bà con không đốt đồ mã tại các cơ sở thờ tự Phật giáo.
Vivazz Sangria là dòng nước trái cây lên men tự nhiên mới của Ladofoods - nhà làm vang hàng đầu Việt Nam.
Sau 3 năm gián đoạn bởi dịch Covid-19, Ban trị sự GHPG Quảng Ninh tổ chức Lễ khai hội xuân Yên Tử 2023 với nhiều nghi thức văn hóa, tâm linh.
Các chuyên gia của HSBC cho rằng trong bối cảnh áp lực lạm phát gia tăng, chính sách thắt chặt tiền tệ của NHNN sẽ chậm lại nhưng chu kỳ tăng lãi suất sẽ vẫn tiếp tục.
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Năm 2023, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội sẽ tăng cường giám sát thực hiện kiến nghị của cử tri và nhân dân...
Để bổ sung năng lượng, duy trì sức khỏe và sẵn sàng tỏa sáng trong mọi hoạt động, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 tin dùng nước uống kiềm Ion Gold.
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, tặng 8.000 phần quà cho người lao động.
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.
Từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu vé bay SkyBoss Business của Vietjet và trải nghiệm nhiều đặc quyền hấp dẫn.