Siêu thị chỉ đóng cửa vào mùng 1 Tết
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
1.282 kết quả phù hợp
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
Ưu tiên mua sắm online hay gửi quà mừng năm mới qua dịch vụ giao hàng là những cách giúp bạn đón Tết an toàn, tiết kiệm thời gian mà vẫn tươm tất, ấm cúng.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Bận đủ việc từ chạy deadline, sắm sửa đồ đón Tết cho tới đối nội - đối ngoại, bữa sáng dường như hóa bữa phụ với nhiều gia đình. Một vài mẹo sau đây có thể hóa giải tình thế.
Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Theo tổng giám đốc Saigon Co.op, năm nay sẽ không có làn sóng về quê ăn Tết như mọi năm. Tỷ lệ ai ở đâu ở đó để ăn Tết, vui chơi Tết là một xu hướng mới của năm 2022.
Dù tràn ngập khó khăn, năm 2021 đã giúp nhiều người nhận ra giá trị quan trọng từ những điều tưởng như nhỏ bé. Từ đó, chúng ta trưởng thành hơn để thích nghi với cuộc sống mới.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Bộ Công Thương đề nghị sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Đà hồi phục của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sau giãn cách giúp MWG ghi nhận mức lãi kỷ lục 568 tỷ đồng trong tháng 10.
Nhân viên lo lắng khi tiếp tục rơi vào cảnh thất nghiệp, trong khi chủ quán karaoke chưa biết xử lý như thế nào với thực phẩm, trái cây vừa nhập về hôm trước.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, do tình hình biến động giá trên toàn thế giới và chi phí chống dịch, vận chuyển của doanh nghiệp tăng khiến giá nhiều mặt hàng tăng mạnh.
Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.