Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler
Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.
1.811 kết quả phù hợp
Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler
Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.
Công ty mẹ TikTok 'vỡ mộng' làm game
ByteDance đã đóng cửa xưởng phát triển game mua lại 3 năm trước, cắt giảm hơn 100 nhân sự dù từng đặt tham vọng thách thức Tencent trên thị trường game di động.
Người tự xưng 'Steve Jobs của Trung Quốc' trở lại
Từ bỏ công việc livestream bán hàng với doanh thu cả trăm triệu USD, cựu CEO hãng công nghệ Smartisan nhiều tai tiếng đã quyết định quay lại lĩnh vực công nghệ.
TP Thủ Đức chiếm sóng thị trường BĐS miền Nam
Sự xuất hiện của Lumière Boulevard (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park) được kỳ vọng tạo nên kỷ lục bán hàng mới, góp phần vào sự gia tăng giá trị cho thị trường BĐS TP Thủ Đức.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Cenhomes.vn và hành trình tiên phong xây dựng nền tảng BĐS 4.0
Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào thị trường BĐS để hỗ trợ người dùng, nhà môi giới, chủ đầu tư, Cenhomes.vn tham vọng trở thành nền tảng công nghệ BĐS dẫn đầu tại Việt Nam.
Viết cho thiếu nhi: Đừng vụt sáng thành hiện tượng rồi biến mất
Văn học thiếu nhi luôn là vấn đề xã hội quan tâm. Lực lượng sáng tác cho thể loại này luôn có nhưng vì sao thị trường vẫn thiếu những tác phẩm chất lượng nổi bật?
Trường quốc tế ứng dụng AR vào sản phẩm đồ họa của sinh viên
Hơn 200 tác phẩm tiêu biểu do sinh viên Greenwich Việt Nam sáng tạo trong suốt 3 năm học đang được trưng bày tại triển lãm “Change 2022”.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Khám phá mọi không gian bằng trí tuệ nhân tạo
Bằng cách kề vai sát cánh cùng trí tuệ nhân tạo, chúng ta sẽ có cơ hội được khám phá mọi không gian mà hoàn toàn không chịu sự chi phối bởi điều gì.
Nâng tầm du lịch Bình Định với công nghệ thông minh
Ứng dụng công nghệ thông minh mang đến sự thuận tiện cho du khách, tăng chất lượng điểm đến, góp phần nâng tầm du lịch Bình Định xứng đáng với tiềm năng vốn có.
iPhone sẽ có công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới
Thiết kế ống kính telephoto gập của Apple có thể giúp iPhone chụp ảnh đẹp hơn ở khoảng cách xa.
Đón 1/6 đặc biệt cùng những chú robot trên chuyến bay Vietjet
Hành khách có mặt trên tàu bay Vietjet vào dịp Quốc tế thiếu nhi đã có trải nghiệm thú vị, vui vẻ cùng những chú robot.
Thị trường sách thiếu nhi ngày càng sôi động
Ngày càng có nhiều đơn vị tham gia làm sách thiếu nhi, các tác giả sáng tác nhiều hơn, phụ huynh không tiếc tiền mua sách cho con… Tất cả tạo nên một thị trường xuất bản sôi động.
Doanh thu ngành công nghệ thông tin 5 tháng ước đạt 57 tỷ USD
Tính riêng trong tháng 5, doanh thu ICT đạt 243.108 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2021 và 21,8% so với năm 2019.
Táo khuyết dự kiến đặt tên cho hệ điều hành mới của mình là RealityOS, được sử dụng trên tai nghe thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) của công ty.
Thúc đẩy văn hóa đọc, nhìn từ công nghệ
Nếu biết tận dụng và khai thác các ưu thế của công nghệ thì đây chính là chìa khóa quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển văn hóa đọc.
Vì sao nghệ sĩ Trung Quốc không còn 'kéo quân, trẩy hội' tại Cannes?
Thảm đỏ LHP Cannes từng là "thánh địa" của nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, ba năm trở lại đây, có ít ngôi sao gốc Hoa tham dự sự kiện.
Khoảng cách giữa con người và trí tuệ nhân tạo
Thế giới giống một vũ trụ lấy con người làm trung tâm, còn các hình thái trí tuệ nhân tạo hẹp là vệ tinh quay xung quanh.
Nhóm nhạc nữ aespa trở thành đại sứ thương hiệu MLB châu Á
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.