Thu hồi đất để xây khu đô thị, nhà ở thương mại là không phù hợp
Việc đưa dự án khu đô thị, nhà ở thương mại thuộc diện Nhà nước thu hồi để phát triển kinh tế - xã hội còn gây nhiều băn khoăn. Theo Ủy ban Kinh tế, quy định này không phù hợp.
956 kết quả phù hợp
Việc đưa dự án khu đô thị, nhà ở thương mại thuộc diện Nhà nước thu hồi để phát triển kinh tế - xã hội còn gây nhiều băn khoăn. Theo Ủy ban Kinh tế, quy định này không phù hợp.
Bộ Xây dựng yêu cầu tỉnh Khánh Hòa lấy ý kiến cộng đồng dân cư, ý kiến góp ý của các sở, cơ quan liên quan về đồ án quy hoạch chung đô thị mới Cam Lâm để bộ thẩm định.
Người sáng lập hãng thời trang Patagonia hôm 14/9 tuyên bố sẽ chuyển đổi cấu trúc công ty nhằm trao tất cả lợi nhuận của doanh nghiệp này cho lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Ngày càng nhiều người trẻ dưới 25 tuổi “nghiện” các thủ thuật làm căng bóng da, xóa nếp nhăn, rãnh cười. Đây từng chỉ được xem là phương pháp làm đẹp của nhóm đã lão hóa.
Cũng là những dãy nhà được sơn đủ loại màu sắc, mỗi điểm đến này có một vẻ đẹp độc đáo riêng, gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào ghé thăm.
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Đến cả Kim Kardashian - người nổi tiếng với thân hình cong đầy đặn - giờ đây cũng ăn kiêng và tập luyện để có dáng gầy lộ xương.
Các cuộc thi sắc đẹp ở châu Á đang bị biến tướng, không còn giữ được giá trị khi ban tổ chức lạm dụng yếu tố tình dục phản cảm để câu khách.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Nhiều phụ huynh vô tư gửi ảnh khỏa thân của con cái qua Messenger. Tuy nhiên, đây là hành động có thể bị Facebook quy vào vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân khẩu học, khi quốc gia này ghi nhận tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới trong hai năm liên tiếp.
Nhiều người lạm dụng các filter làm đẹp để bóp mặt, làm biến dạng đường nét theo những tiêu chuẩn vô thực về cái đẹp.
Trong khi những người mẹ vừa sinh con xong đã bị thúc giục lấy lại vóc dáng, các ông bố không cần cố duy trì cơ thể săn chắc vì bụng bia mới được coi là thu hút.
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Chịu ảnh hưởng của định kiến kéo dài, nhiều phụ nữ có xu hướng phán xét những cô gái khác thay vì bảo vệ quyền lợi và vị thế của nữ giới.
Pecola Breedlove, một đứa trẻ da đen 11 tuổi, không biết món ăn của “búp bê da trắng” là như nào, hỏi mẹ thì bị đánh đòn; đi mua kẹo thì nhận lại cái nhìn khinh rẻ.
Khi phải tuân theo những tiêu chuẩn mơ hồ, trừu tượng được tạo ra bởi kỳ vọng của xã hội, phụ nữ vô thức phóng chiếu định kiến lên chính mình và người khác.
"Tôi không chịu nổi mấy người béo phì. Béo phì không hề ổn chút nào", bình luận của cô gái trong video TikTok khiến nhiều người bức xúc.
Phòng khám giá rẻ, chương trình khuyến mại rầm rộ và sự tiếp xúc ồ ạt với hình ảnh đẹp phi thực tế qua mạng xã hội đang tạo ra nhận thức mù mờ về tác động của phẫu thuật thẩm mỹ.
Không chỉ là một tác phẩm mang tính thời đại, “Ô nhục” của J.M Coetzee đi sâu khai thác những ẩn ức trong con người giữa xã hội nhiễu nhương.