Nhật Bản nâng lãi suất cao nhất 17 năm, 'thập kỷ mất mát' sắp đi qua?
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) vừa quyết định tăng lãi suất lên 0,5% vào ngày 24/1, mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
1.360 kết quả phù hợp
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) vừa quyết định tăng lãi suất lên 0,5% vào ngày 24/1, mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Những chính sách đặc biệt của Vingroup trong chiến dịch "Vì thủ đô trong xanh" mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu xe điện với chi phí hấp dẫn.
Lãnh đạo một quận tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đã kêu gọi các cán bộ làm gương trong việc tăng cường tiêu dùng khi nước này đang triển khai nhiều chính sách kích cầu mạnh mẽ.
Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV luôn tiên phong đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi nền kinh tế theo hướng bền vững.
Chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng và chất xơ có hiệu quả trong việc điều trị bệnh táo bón.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
Nhà chức trách Trung Quốc cam kết sẽ hỗ trợ những người dân phải di dời sau khi lần sụt lún thứ 32 kể từ tháng 8/2023 xuất hiện tại khu vực phía đông bắc thành phố Fuquan, Quý Châu.
Những mong được nhận dự án đóng hai tàu cho Bộ Quốc phòng, một chủ doanh nghiệp đã sẵn sàng "chi đẹp" để rồi sau đó phát hiện mình bị lừa.
Thử thách này có nhiều nét tương đồng với "Squid Game" của Netflix, trong đó những con nợ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi để giành được phần thưởng tiền mặt khổng lồ.
Thay vì trở thành người đi đầu, Táo khuyết chỉ đang đi theo chiến lược quen thuộc với những công cụ AI tạo sinh: Cố gắng trở thành người giỏi nhất.
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Không chỉ tìm tòi, sáng tạo để món ngon thân thuộc hiện diện ở mọi ngõ ngách giữa nhịp sống hiện đại, có một thương hiệu còn tích cực làm mới để mang vị phở gia truyền ra thế giới.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết TP đã dần trở thành đầu tàu TMĐT của cả nước với số website, ứng dụng TMĐT chiếm gần 50%, qua đó đóng góp 33% tổng doanh số.
Sau khi vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Phó Đức Nam và Lê Khắc Ngọ thực hiện bị triệt phá, nhiều người đặt câu hỏi, những chiếc xe sang và khối tài sản bị thu giữ sẽ được xử lý thế nào?