Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
741 kết quả phù hợp
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Vinmec từng bước xây dựng mô hình y khoa hàn lâm tiêu chuẩn quốc tế
Năm 2022, hệ thống y tế Vinmec không chỉ phục hồi nhanh mà còn bứt phá với nhiều thành tựu ấn tượng, góp phần định vị rõ nét vị thế y khoa Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Seoul tiếp tục lạm phát bữa trưa
Lạm phát đang gây thiệt hại cho nhân viên văn phòng ở trung tâm thành phố Seoul (Hàn Quốc). Họ hiện phải trả trung bình 15.000 won (12,12 USD) cho bữa ăn trưa.
Tesla bị phạt 2,2 triệu USD vì thổi phồng phạm vi hoạt động xe điện
Cơ quan quản lý Hàn Quốc xác nhận sẽ phạt Tesla vì không cho khách hàng biết về khả năng ôtô điện của họ bị giảm phạm vi hoạt động trong thời tiết lạnh giá.
G-Dragon tái xuất và tương lai của YG Entertainment
Baby Monster, G-Dragon và Jisoo được kỳ vọng vực dậy YG Entertainment sau khi nhóm nhạc iKON, các thành viên Big Bang, Kang Dong Won chấm dứt hợp đồng.
Tiết kiệm tiền là điều xa xỉ với nhiều người Hàn Quốc
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Tỷ phú kiếm nhiều tiền nhất năm 2022
Cách đây ít năm, cái tên Gautam Adani thậm chí ít được nhắc tới bên ngoài Ấn Độ. Ông hiện là tỷ phú kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong năm 2022.
Samsung, LG không tổ chức tiệc tất niên
Thay vì tổ chức tiệc hoành tráng, các doanh nghiệp như Samsung, SK hay LG khuyến khích nhân viên tận hưởng ngày nghỉ phép trước khi bước sang năm mới.
Đằng sau sự bùng nổ voucher ở Trung Quốc
Chính quyền nhiều địa phương trên khắp Trung Quốc đã triển khai việc phát phiếu mua hàng giảm giá, khuyến khích người dân chi tiêu nhiều hơn nhằm giúp thúc đẩy đà phục hồi kinh tế.
10 năm lèo lái Samsung của Chủ tịch Lee Jae-yong
Trong 10 năm từ vị trí Phó chủ tịch rồi Chủ tịch Samsung, ông Lee Jae-yong đã để lại dấu ấn với phong cách lãnh đạo khác biệt, đem đến những thành tựu cho tập đoàn.
Nghề tư vấn mới giúp người Hàn Quốc dễ tìm việc làm
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Cách nhận diện hoa quả nhập khẩu chuẩn
Trong bối cảnh hoạt động tiêu thụ hàng hóa được đẩy mạnh dịp cuối năm, người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua trái cây nhập khẩu.
Giới trẻ thế giới đang tập trung vào kênh đầu tư nào?
Đầu tư với mục tiêu tự do tài chính đang là xu hướng của người trẻ tại nhiều quốc gia, tiêu biểu là Hàn Quốc. Tư duy này tạo ra nhiều phương án đầu tư sáng tạo mang về "trái ngọt".
Người giàu Trung Quốc vẫn chi tiêu mạnh tay
Bất chấp những tín hiệu tiêu cực về nền kinh tế, nhóm người giàu Trung Quốc vẫn lạc quan về triển vọng phát triển của quốc gia và chi tiêu nhiều hơn so với mọi năm.
Dân Hàn sẽ đồng loạt trẻ tuổi hơn sau một đạo luật
Hàn Quốc hôm 8/12 đã thông qua luật loại bỏ cách tính tuổi truyền thống và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế.
Chuyến đi giúp đẩy mạnh đầu tư Việt - Hàn
Trao đổi với Zing, phó chủ tịch Korcham Việt Nam nhận định dòng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam “không chỉ mạnh về số lượng mà còn cả chất lượng”.
Mô hình mua trước, trả sau tại Australia đối mặt rào cản pháp lý
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.