Mất hơn 200 triệu vì tin công an giả trên app hẹn hò
Một người phụ nữ tại Đồng Nai bị lừa hơn 200 triệu đồng do tin tưởng kẻ mạo danh công an trên tính năng hẹn hò của Facebook.
2.529 kết quả phù hợp
Mất hơn 200 triệu vì tin công an giả trên app hẹn hò
Một người phụ nữ tại Đồng Nai bị lừa hơn 200 triệu đồng do tin tưởng kẻ mạo danh công an trên tính năng hẹn hò của Facebook.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Khách Trung Quốc phục hồi, ngành du lịch toàn cầu hưởng lợi
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Đại học Quốc gia TP.HCM tuyển được 14 tiến sĩ diện 'xuất sắc'
Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả tuyển dụng đợt đầu theo đề án VNU350 (chương trình thu hút 350 nhà khoa học trẻ xuất sắc đến năm 2030).
Chuyện lạ trạm sạc xe điện ở Trung Quốc
Không chỉ dẫn đầu về số lượng, công suất và tốc độ, trạm sạc điện của Trung Quốc cũng được chính phủ và các nhà đầu tư chú trọng trong những năm qua.
5 định kiến khó bỏ về điện thoại Android
Giá rẻ, chất lượng kém, giao diện quê mùa… là những nhận xét thường gặp về smartphone Android. Nhưng đó đã là câu chuyện của vài chục năm trước.
Thận trọng với giá vàng tuần tới
Các nhà đầu tư nhỏ lẻ đã bắt đầu mất niềm tin vào kim loại quý, trong khi giới phân tích vẫn tỏ ra khá lạc quan, theo kết quả cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News.
KOL 'bay màu' vì cú lừa chấn động cõi mạng Trung Quốc
KOL có gần 19 triệu người theo dõi đã "bay màu" khỏi mạng xã hội Trung Quốc, sau khi các video cô đăng vào đầu năm nay - gây chấn động cả nước - bị vạch trần là bịa đặt.
Trung Quốc bắt đầu thấy tác động khi Apple rời đi
Apple mở rộng nhà máy sang Việt Nam, Ấn Độ, khiến nhiều công xưởng Trung Quốc điêu đứng vì sụt giảm sản lượng.
Đã đến lúc Apple thực sự cần iPhone giá rẻ
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Tương lai nào xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tại Việt Nam?
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Chứng khoán 9/4: Dòng tiền bắt đáy nhập cuộc
Lực bán hạ nhiệt và nhường ưu thế cho dòng tiền bắt đáy nhập cuộc, qua đó giúp chỉ số chính đại diện sàn HoSE tăng hơn 12 điểm, lên 1.262 điểm.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
Hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị hai bên nâng tầm kết nối chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác.
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.