Chương trình tiếp sức đến trường của Hura đạt hơn 80.000 lượt hashtag
Với ý nghĩa nhân văn và tốt đẹp, chương trình thiện nguyện "Hura - Tiếp sức đến trường" đã được nhiều người hưởng ứng.
257 kết quả phù hợp
Với ý nghĩa nhân văn và tốt đẹp, chương trình thiện nguyện "Hura - Tiếp sức đến trường" đã được nhiều người hưởng ứng.
Nhằm tiếp thêm động lực để học sinh nỗ lực phấn đấu, Tập đoàn Nam Long liên tục trao tặng nhiều phần quà thiết thực tại các địa phương khó khăn trên cả nước.
Nhờ thành công của ca khúc "Dynamite", BTS đứng đầu danh sách nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter từ ngày 1/3 đến 1/9.
Vô tình trượt chân ngã vào thùng đồ chơi, bé trai bị kéo đâm vào đầu khiến vùng thái dương chảy máu.
Những người rời khỏi Đà Nẵng đến TP.HCM từ ngày 5/9 sẽ được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.
Mong muốn con đường đến trường của trẻ em vùng sâu vùng xa bớt gập ghềnh, nhãn hàng Hura tổ chức chương trình gây quỹ “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”.
Dịch bệnh Covid-19 tác động đến sức khỏe lẫn đời sống tinh thần, khiến nhiều người mong ước về cuộc sống an yên.
Sau hơn 2 giờ, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt vụ hoả hoạn xảy ra tại kho hàng rộng hơn 3.000 m2 của Công ty Sunhouse ở Khu công nghiệp Tân Tạo (TP.HCM).
Chương trình do nhãn hàng Hura - Công ty Cổ phần Bibica phát động, với mong muốn vơi bớt khó khăn trong hành trình đến trường của học sinh vùng sâu vùng xa.
Công ty CP Phát triển đô thị AZ Property Group sẽ lên chiến lược phân phối các sản phẩm BĐS tại Hồ Tràm, góp phần đáp ứng nhu cầu sở hữu, đầu tư và nghỉ dưỡng của khách hàng.
Với số ca nhiễm và ca tử vong liên tục tăng, Mỹ tiếp tục là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19.
Kỳ thi ĐH tại Trung Quốc đang đến gần. Nhiều trường học, các giáo viên cổ vũ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho học sinh của mình bằng những hành động tuy nhỏ nhưng ấm áp.
Tính đến sáng 5/6, Việt Nam ghi nhận 328 trường hợp nhiễm Covid-19, trong đó, 305 người đã khỏi bệnh và đủ điều kiện xuất viện (93%).
Đến nay, Việt Nam ghi nhận 328 trường hợp mắc Covid-19, trong đó, 298 người đã khỏi bệnh, đủ điều kiện xuất viện.
Đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng cho trẻ trở lại trường, Nestlé Milo phát 2 triệu hộp sữa lúa mạch miễn phí tại các siêu thị trên toàn quốc.
Ngoài tài trợ 38.000 chai gel rửa tay cho giáo viên tiểu học, trợ giá cho phụ huynh, Dược Hậu Giang còn cùng ngành giáo dục tuyên truyền chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa dịch bệnh.
Ngoài kết quả kinh doanh tăng trưởng và tái thiết lập nhiều kỷ lục mới, Vietcombank dành ngân sách lớn cho các hoạt động an sinh xã hội.
Sản phụ mang thai hơn 37 tuần, vừa trở về từ Singapore, đang trong thời gian cách ly tập trung thì vỡ ối sớm.
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Ngành chức năng đã xác định được 160 người tham dự tiệc tại bar Buddha ngày 14/3, tuy nhiên mới chỉ có 80 người được lấy mẫu xét nghiệm chẩn đoán SARS-CoV-2.