Bộ Văn hóa: Cà phê đường tàu là du lịch tự phát, cần dẹp bỏ
Người phát ngôn Bộ VHTT&DL cho biết cà phê đường tàu là điểm du lịch tự phát. Hà Nội cần có chỉ đạo cần giải phóng khu này để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch.
544 kết quả phù hợp
Người phát ngôn Bộ VHTT&DL cho biết cà phê đường tàu là điểm du lịch tự phát. Hà Nội cần có chỉ đạo cần giải phóng khu này để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch.
Chuyên gia giao thông cho rằng cần quyết liệt dẹp bỏ hàng quán quanh khu vực đường sắt, trong khi chuyên gia du lịch lại bày tỏ mong muốn loại hình này được quản lý và phát triển.
Bộ GTVT đề nghị UBND Hà Nội xử lý, giải tỏa dứt điểm các điểm họp chợ, buôn bán hàng rong trong lòng đường sắt. Nếu để tình trạng tái lấn chiếm sẽ xử lý cán bộ địa phương quản lý.
Hàng loạt vụ tai nạn chết người và ùn tắc giao thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương xảy ra khi trạm thu phí dừng hoạt động.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Nhiều năm nay, người dân Hà Nội phải chịu khổ ải khi đi lại qua đường Trường Chinh. Dự án vành đai 2 đang trong giai đoạn thi công càng làm cho con đường này thêm rối loạn.
Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa thông báo triệu hồi Rolls-Royce Cullinan, mẫu SUV hạng sang đầu tiên của hãng xe Anh.
Du khách Nga được phát hiện nổi trên mặt biển thuộc phường Hàm Tiến (Bình Thuận), mọi người vội đưa vào bờ cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.
Đường băng Nội Bài đang hư hỏng với những vệt lún rộng 1 m, nhiều vị trí nứt vỡ, xô lệch. Ở các mép đường có hiện tượng phụt bùn mỗi khi máy bay lăn qua.
Đường lên núi Sơn Trà quanh co, hiểm trở khiến việc lưu thông gặp nhiều khó khăn. Thời gian qua, nhiều du khách đã tử nạn trên các cung đường này.
Đằng sau những thước phim hành động mãn nhãn của loạt bom tấn như “Mission Impossible”, “Fast & Furious” là chuyện hậu trường tốn kém và tiềm ẩn nhiều tai nạn nguy hiểm.
Khi tham gia giao thông, tài xế ôtô cần chuẩn bị cho mình nhiều kỹ năng mà trường dạy lái không đào tạo, cả về thái độ lẫn khả năng xử lý tình huống.
Sau vụ lật xe tải làm 5 người chết, quốc lộ 5 vẫn tiềm ẩn những vụ tai nạn tương tự khi người dân ngày ngày cắt dòng xe để băng qua đường.
Vợ chồng anh May có nhiều dự định cho cuộc sống sau này. Nhưng mọi thứ đã kết thúc sau tiếng động rợn người trên quốc lộ 5 trong buổi sáng 23/7 định mệnh.
Trong 5 ngày tổng kiểm tra phương tiện giao thông trên địa bàn TP.HCM, cảnh sát đã xử phạt 2.424 trường hợp. Cả TP xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, giảm 12 vụ so với 2018.
Lục Yên những ngày đầu tháng 7, giấc mộng đổi đời không chỉ là câu chuyện của một người hay một gia đình. Nó đã trở thành giấc mơ chung, làm "dậy sóng" cả một vùng đất.
Tình trạng xe container chở phế liệu di chuyển nghênh ngang trên đường, không được chằng buộc cẩn thận tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào.
Nhiều tuyến đường được lắp đèn chiếu sáng nên việc bật đèn pha là không cần thiết và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Dù vậy, tình trạng này vẫn diễn ra nhiều.
Quên gạt chân chống có thể khiến cho người lái mất kiểm soát xe, dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra hành động này còn có thể vi phạm luật giao thông.
Chỉ một cú đạp nhầm chân ga của bà Nga mà một đứa trẻ mất mẹ, người chồng mất vợ, người cha mất con gái. Hai nạn nhân khác cũng nhận về mình thương tật quá nặng.