Shipper Thái đi thuyền ra giữa sông giao pizza cho khách
Sự nhiệt tình và thái độ làm việc “có tâm” của Phichai Phummak - nhân viên giao đồ ăn ở Thái Lan - khiến nhiều dân mạng thích thú, dành lời khen ngợi.
204 kết quả phù hợp
Shipper Thái đi thuyền ra giữa sông giao pizza cho khách
Sự nhiệt tình và thái độ làm việc “có tâm” của Phichai Phummak - nhân viên giao đồ ăn ở Thái Lan - khiến nhiều dân mạng thích thú, dành lời khen ngợi.
Đưa tiền tip và những điều cấm kỵ khi du lịch ở một số quốc gia
Bên cạnh việc lên lịch trình phù hợp, bạn nên dành thời gian tìm hiểu và trang bị kiến thức văn hóa, phong tục đất nước mình sẽ ghé đến để chuyến đi trở nên trọn vẹn nhất.
6 quy tắc lịch sự khi trả phòng khách sạn
Gom rác, sắp xếp lại các vật dụng vào đúng chỗ... là 2 trong nhiều những cách ứng xử lịch sự bạn nên làm trước khi trả phòng khách sạn.
Nhân viên nhà hàng được khách tip 1.000 USD
Các nhân viên và ông chủ một nhà hàng ở New Jersey, Mỹ đã bật khóc khi nhận được 1.000 USD tiền tip của một vị khách quen.
Cuộc sống của cô gái vác đồ cho khách leo núi
Nghề vác đồ, dẫn đường cho khách leo núi đòi hỏi sức mạnh và độ bền bỉ cao. Những cô gái theo nghề này thường phải trải qua nhiều gian nan, hiểm hóc.
Karaoke đóng cửa, chủ đầu tư tốn tiền tỷ cầm cự
Hụt thu hàng chục tỷ đồng sau gần 3 tháng dừng hoạt động, các cơ sở kinh doanh karaoke vẫn phải đều đặn chi nguồn tiền lớn cho mặt bằng, nhân sự và lãi vay ngân hàng...
Câu lạc bộ thoát y phiên bản 'an toàn' mùa dịch
Các cô gái đeo khẩu trang khi trình diễn, khách hàng ngồi trên xe thưởng thức và được phục vụ cả đồ ăn là mô hình câu lạc bộ thoát y đang gây chú ý tại Mỹ.
Vũ công thoát y Nhật Bản không thể chứng minh thu nhập để nhận hỗ trợ
Đối với một số lao động tự do Nhật Bản, thu nhập chủ yếu đến từ tiền tip. Vì vậy họ không thể chứng minh thu nhập để nhận tiền cứu trợ từ chính phủ.
Ấm lòng câu chuyện giao hàng mùa dịch
Trong lúc cả nước thực hiện giãn cách xã hội, những lời khích lệ ấm lòng từ người nhận đến nhân viên giao hàng là động lực giúp các bác tài thêm tinh thần, vững tay lái.
Ông chủ sòng bài lớn nhất Quảng Ninh lỗ hơn 360 triệu mỗi ngày
Quý I/2020, khách sạn casino Royal Hạ Long lỗ ròng gần 33 tỷ đồng. Dù thấp hơn cùng kỳ năm trước, số này cũng khiến doanh nghiệp này lỗ bình quân 366 triệu mỗi ngày.
Nhân viên casino Las Vegas thất nghiệp sau 4 thập kỷ vì virus corona
Đại dịch Covid-19 đã khiến những sòng bạc hào nhoáng ở Las Vegas trở nên vắng bóng người, hàng chục nghìn nhân viên mất việc và Las Vegas trông như “thành phố ma”.
Quán bar, nhà hàng tìm cách sống sót qua dịch Covid-19 như thế nào
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách ly xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Đất nước bắt khách hàng phải tip nhiều tiền
Mỹ là đất nước đặt nặng vấn đề tiền tip. Thông thường, bạn sẽ phải trả thêm 10-20% phí nếu sử dụng dịch vụ, ăn uống... tại đây.
Đầu bếp rắc muối chụp cùng cô gái mắc Covid-19 tại Hà Nội là ai?
Salt Bae là hiện tượng Internet từ 2017 và nhờ đó nhanh chóng mở rộng chuỗi nhà hàng, phục vụ nhiều người nổi tiếng.
Nữ phục vụ được khách lạ tip 2.020 USD sau một bữa ăn
Với 2.020 USD được tip, nữ nhân viên phục vụ đồng thời là mẹ đơn thân chia sẻ số tiền này có thể giúp cô trang trải rất nhiều.
Lời khai người điều tiếp viên nhà hàng ở TP.HCM đi bán dâm
Tại nhà hàng 123, Huỳnh hướng dẫn tiếp viên cách chiều chuộng khách hàng. Ngoài ra, nữ quản lý này còn kết nối cho các cô gái bán dâm tại khách sạn.
Những điều khách sạn thường che giấu
Tương tự các nhà hàng, nhiều khách sạn có những bí mật riêng không mong khách hàng biết.
10 lỗi du khách thường mắc trong lần đầu đến Nhật
Nói chuyện lớn tiếng trên tàu điện ngầm hoặc ăn, uống nơi công cộng đều được xem là những hành động không chấp nhận được ở Nhật Bản.
8 điều du khách cần biết trước khi đến Nhật Bản
Chụp ảnh người khác khi chưa có sự cho phép, mang giày trong nhà, để lại tiền tip... được coi là hành động khiếm nhã mà du khách nên tránh tuyệt đối tại Nhật Bản.
Những lần du khách khiếm nhã khiến người Nhật khó chịu
Trong tiếng Nhật, "kanko kogai" có nghĩa là "ô nhiễm du lịch". Đây là thuật ngữ người Nhật dùng để chỉ hành vi khiếm nhã của du khách, ảnh hưởng tới cuộc sống của dân bản địa.