Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

693 kết quả phù hợp

tiểu học lý học

Co be doi hay no cung rang toi truong hinh anh

Cô bé đói hay no cũng ráng tới trường

0

Trở thành trụ cột gia đình từ khi mới học lớp 3 bởi mẹ mất sớm, bố bị liệt nửa người, không tài sản, đất đai... Sau những giờ làm việc vất vả, em lại ngồi vào bàn học để nuôi ước mơ sẽ thành cô giáo.

Cam phu nu lai xe vi so hai buong trung hinh anh

Cấm phụ nữ lái xe vì sợ hại buồng trứng

0

Phụ nữ Arập Xêút - những người đang lên tiếng đòi bãi bỏ lệnh cấm lái xe, cần hiểu rằng việc cầm lái có thể ảnh hưởng đến xương chậu và buồng trứng, Sheikh Saleh bin Saad al-Luhaydan, chuyên gia...

Cac cau thu U19 thanh thuc tieng Anh, Phap hinh anh

Các cầu thủ U19 thành thục tiếng Anh, Pháp

0

Từ những trường lớp đào tạo văn hóa, ngoại ngữ, những Đông Triều, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và rất nhiều cầu thủ khác có thể trao đổi bằng tiếng Anh, Pháp thành thục.

Du hoc tai xu so kiwi hinh anh

Du học tại xứ sở kiwi

0

New Zealand là một đất nước thanh bình với đời sống phát triển nhất thế giới, do vậy con người ở đây rất cởi mở, hiếu khách nên thường được gọi là “Kiwi”.

Van duy tri ky thi tot nghiep THPT hinh anh

Vẫn duy trì kỳ thi tốt nghiệp THPT

0

“Bỏ thi tốt nghiệp THPT, chất lượng giáo dục sẽ đi xuống” là khẳng định của Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển hồi đáp lại ý kiến có nên bỏ thi tốt nghiệp của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

20 tieu thu dep nhat cua sao Hoa ngu hinh anh

20 tiểu thư đẹp nhất của sao Hoa ngữ

0

Thừa hưởng nét đẹp cùng sự nổi tiếng từ bố mẹ là sao trong showbiz, những thiếu nữ con sao vì vậy cũng thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Dưới đây là Top 20 mỹ nữ con của sao được bình...

Ly Tieu Long ngay be rat so ma hinh anh

Lý Tiểu Long ngày bé rất sợ ma

0

Trong hồi ức của chị gái, nam diễn viên võ thuật là một cậu em hiếu động, nghịch ngợm nhưng cũng rất tình cảm và đặc biệt hiếu thuận.

Xem thêm